Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 70 triệu bảng mua hai "bom tấn"

Thứ Sáu 05/08/2016 15:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Arsenal sẽ chi 70 triệu bảng để đưa về bộ đôi Shkodran Mustafi và Alexandre Lacazette.

Kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal đang diễn ra nôi sổi, nhưng đến thời điểm hiện tại họ mới mang về duy nhất tân binh chất lượng Granit Xhaka. Rõ ràng ngôi sao người Thụy Sỹ là không đủ để Pháo thủ cạnh tranh những danh hiệu lớn ở mùa giải tới. NHM đội bóng chủ sân Emirates muốn BLĐ đưa về thêm những tân binh chất lượng. Đội bóng thành London đang thiếu một trung vệ và một tiền đạo chất lượng. Trước sức ép từ CĐV, HLV Wenger đang rất muốn đưa về thêm những ngôi sao.
chuyen nhuong Arsenal hinh anh
Arsenal chi 30 triệu bảng mua Mustafi
Báo chí Anh đồng loạt đưa tin, Arsenal sẽ chi 70 triệu bảng để đưa về bộ đôi Shkodran Mustafi và Alexandre Lacazette. Theo những gì được Sky Sports đăng tải, Arsenal vẫn đang làm việc hết sức khẩn trương để có thể chiêu mộ Alexandre Lacazette. Cả hai câu lạc bộ được cho là vẫn đang thương thảo. Trong khí đó nguồn tin từ BBC thì cho rằng đội bóng thành London đang đàm phán mua trung vệ Shkodran Mustafi của Valencia.
Arsenal chính thức đẩy Szczesny trở lại AS Roma
(Bongda24h) - Arsenal đã quyết định tương lai của Szczesny khi tiếp tục đẩy thủ thành người Ba Lan tới AS Roma theo dạng cho mượn.
Arsenal đã gửi đến Valencia lời đề nghị trị giá 20 triệu bảng, nhưng đội bóng của Tây Ban Nha đã từ chối lời đề nghị của Pháo thủ. Nhiều khả năng đội bóng chủ sân Emirates sẽ phải tăng giá mua cầu thủ này, dự kiến số tiền mà The Gunnes bỏ ra sẽ lên tới 30 triệu bảng. Với thương vụ Alexandre Lacazette, trước đó đội bóng nước Pháp đã từ chối mức giá 30 triệu bảng mà Arsenal đưa ra. 
chuyen nhuong Arsenal hinh anh 2
Wenger muốn Arsenal chi 40 triệu bảng mua Lacazette
Lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng mà đội bóng thành London sắp gửi tới nhiều khả năng cũng không được chấp nhận. Giới chuyên môn nhận định, nếu chấp nhận chi ra 40 triệu bảng nhiều khả năng đội bóng nước Pháp sẽ nhả ngôi sao của mình. Như vậy, để có bộ đôi Shkodran Mustafi và Alexandre Lacazette, Arsenal sẽ phải chi ra tổng cộng 70 triệu bảng. 
Arsenal và Liverpool có đối thủ trong cuộc đua giành tuyển thủ Bỉ
Tiếp bước Arsenal và Liverpool, AS Roma được cho là đã gia nhập cuộc đua giành chữ ký của hậu vệ Thomas Vermaelen từ Barcelona.
Bên cạnh đó, các mục tiêu như Draxler hay Mahrez có thể chỉ là dự phòng trong trường hợp thất bại vụ Lacazette. Bởi nếu thành công trong vụ Mustafi và Lacazette, Arsenal sẽ chi gần 100 triệu bảng (trước đó là Xhaka - 30 triệu) trong mùa hè này cho 3 vị trí quan trọng. Với những sự bổ sung chất lượng, đội chủ sân Emirates sẽ tăng khả năng cạnh tranh những danh hiệu lớn.

► Xem thêm thông tin giải Ngoại hạng Anh và bảng xếp hạng bóng đá Anh.

T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X