Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 40 triệu bảng mua Cristian Pavon

Chủ Nhật 16/12/2018 10:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal quyết tâm mua Cristian Pavon vào tháng 1 năm 2019, Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Cristian Pavon


Arsenal đã đón nhận tổn thất cực lớn về mặt lực lượng khi Danny Welbeck dính chấn thương nặng và phải nghỉ thi đấu 4 tháng. Với việc cầu thủ người Anh bị vỡ mắt cá và nghỉ thi đấu dài hạn, HLV Unai Emery đang lên kế hoạch mua thêm cầu thủ chạy cánh.
 
Arsenal chốt 40 triệu bảng mua Cristian Pavon hình ảnh

HLV Emery muốn tìm người thay Welbeck


Trước đó, ông thường xuyên sử dụng Welbeck ở những giải đấu cúp, còn Aubameyang và Lacazette được tin tưởng ở Ngoại hạng Anh. Mất đi cầu thủ 28 tuổi, đồng nghĩa với việc cựu HLV PSG mất đi một lựa chọn thường xuyên trong đội hình.

Theo ESPN, HLV Unai Emery đã gửi lên BLĐ nguyện vọng được mua thêm một tiền đạo cánh vào tháng 1 năm 2019. Arsenal quyết tâm mua Cristian Pavon ở phiên chợ Đông, Pháo thủ chấp nhận chi 40 triệu bảng cho thương vụ này.

Ở Hè 2018, Arsenal đã từng quan tâm cầu thủ người Argentina, song lời đề nghị trị giá 30 triệu bảng của họ đã bị Boca Juniors từ chối, đội bóng này đòi đủ 40 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi. Với việc đang rất cần thêm một lựa chọn chất lượng trên hàng công, Pháo thủ chấp nhận chi đủ số tiền mà đội bóng của Argentina yêu cầu.
 
Arsenal chi 40 trieu bang mua Cristian Pavon

Arsenal chi 40 triệu bảng mua Cristian Pavon


Mùa giải vừa rồi cầu thủ sinh năm 1996 là một trong những ngôi sao chơi tốt nhất của Boca Juniors, anh ghi tới 6 bàn thắng và cung cấp 11 kiến tạo sau 26 lần ra sân ở giải đấu cao nhất bóng đá Argentina. Mùa giải này, Cristian Pavon cũng đang duy trì sự ổn định. 

Ngôi sao người Argentina là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể đá tốt ở hai cánh, chơi hộ công hoặc trung phong cắm. Pavon sở hữu tốc độ, kỹ thuật, khả năng sáng tạo và dứt điểm cực tốt, cầu thủ 22 tuổi có thể tỏa sáng trong môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh.

Arsenal muốn nhanh chóng đàm phán để đưa Cristian Pavon về Emirates vào tháng 1 năm 2019, có được cầu thủ người Argentina, hàng công Pháo thủ sẽ được cải thiện đáng kể.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X