Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 35 triệu bảng cho tiền vệ của Brighton

Thứ Tư 08/06/2022 15:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Goal, Arsenal đang quan tâm tới tiền vệ Yves Bissouma của Brighton. Pháo thủ có thể chi tới 35 triệu bảng cho thương vụ này.

Arsenal hỏi mua Bissouma

Mùa giải vừa qua, đã có thời điểm Arsenal có lợi thế rất lớn trong cuộc đua vào Top 4 ở Ngoại hạng Anh. Tuy nhiên, 2 trận thua trước Tottenham và Newcastle khiến họ tụt xuống vị trí thứ 5, qua đó đành chấp nhận chơi ở Europa League.

Đó là mùa giải thứ 6 liên tiếp Arsenal không nằm lọt vào top 4 Premier League. HLV Mikel Arteta vừa có cuộc họp với Giám đốc Edu, cả hai đều thống nhất việc Pháo thủ cần thêm 3 đến 4 bản hợp đồng mới ở phiên chợ Hè 2022, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. 

 

Arsenal hoi mua Bissouma
Arsenal hỏi mua Bissouma

 

Kế hoạch mà Arsenal triển khai là đưa tiền vệ trung tâm Yves Bissouma về sân Emirates. Bissouma đến Brighton từ 2018 và là một trong những tiền vệ hiệu quả nhất Premier League. Anh có nền tảng thể lực sung mãn, cầu thủ này có khả năng hỗ trợ phòng thủ tuyệt vời. 

Rất nhiều đội bóng lớn đang quan tâm đến cầu thủ 25 tuổi này, trong đó có Tottenham và Newcastle. Hợp đồng của Bissouma chỉ còn thời hạn một năm. Tuyển thủ Mali chưa có ý định gia hạn khi anh muốn đến môi trường lớn hơn Brighton, có cơ hội dự cúp châu Âu.

Arsenal không có vé dự cúp châu Âu, nên họ sẽ phải đáp ứng đòi hỏi từ phía Brighton. Đội bóng thành London chấp nhận chi 35 triệu bảng cho thương vụ này. Nếu có cầu thủ của Brighton, Arsenal sẽ chấp nhận để Mohamed Elneny rời đi. 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X