Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 20 triệu euro cho người thay thế Cazorla

Thứ Năm 04/05/2017 15:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chuyển nhượng Arsenal đã nhắm tiền vệ Pablo Fornals của Malaga như một sự thay thế cho sự ra đi của Santi Cazorla.


Ở giai đoạn lượt đi mùa giải này, tiền vệ Santi Cazorla đã thi đấu khá tốt. Song chấn thương khiến cầu thủ người Tây Ban Nha bỏ lỡ hoàn toàn giai đoạn lượt về. Ngôi sao sinh năm 1984 vừa trải qua một ca mổ, chưa biết khi nào anh mới trở lại thi đấu. Hợp đồng của cầu thủ 32 tuổi với đội bóng thành London sẽ đáo hạn vào Hè này. Và với việc Cazorla vẫn chưa thể trở lại thi đấu, BLĐ đội chủ sân Emirates đang lên kế hoạch sẽ không gia hạn với cầu thủ người Tây Ban Nha. Như vậy là anh sẽ có thể ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do.
Chuyen nhuong Arsenal nham Pablo Fornals cua Malaga  hinh anh
Santi Cazorla nhiều khả năng sẽ không được gia hạn

Chuyển nhượng Arsenal đã nhắm tiền vệ Pablo Fornals của Malaga như một sự thay thế cho sự ra đi của Santi Cazorla. Mùa này, sao trẻ sinh năm 1996 là một phát hiện thú vị của Malaga và La Liga. Tiền vệ 21 tuổi này thi đấu rất đa năng, anh có thể đá tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự hoặc hộ công. Khả năng dứt điểm từ tuyến hai của anh cũng rất nổi bật. Mùa này, cầu thủ trẻ người Tây Ban Nha đã ghi 6 bàn thắng cùng 2 đường kiến tạo sau 29 lần ra sân ở La Liga.
Ozil khẳng định hạnh phúc với cuộc sống ở Arsenal
Trong một phát biểu mới nhất, tiền vệ Mesut Ozil khẳng định anh vẫn hài lòng với cuộc sống ở Arsenal.

Thông tin Pháo thủ quan tâm Pablo Fornals là tin chuyển nhượng Arsenal mới nhất. Hợp đồng của cầu thủ này với Malaga còn thời hạn đến Hè 2019 và mức phá vỡ hợp đồng vào khoảng 20 triệu euro. Đội bóng của nước Anh chấp nhận chi đủ 20 triệu euro để phá vỡ điều khoản hợp đồng của cầu thủ 21 tuổi với đội bóng của Tây Ban Nha. Song Pháo thủ sẽ gặp không ít khó khăn bởi Fornals cũng nhận được nhiều sự quan tâm, theo đó Real Madrid, Sevilla và Valencia cũng đã đánh tiếng muốn có sao trẻ sinh năm 1996.
Chuyen nhuong Arsenal nham Pablo Fornals cua Malaga  hinh anh 2
Chuyển nhượng Arsenal nhắm Pablo Fornals

Nhiều khả năng kỳ chuyển nhượng Hè 2017 sẽ chứng kiến sự mua sắm rầm rộ từ phía Arsenal. Pháo thủ đang đứng trước khả năng không thể giữ chân bộ đôi ngôi sao sáng nhất là Mesut Ozil và Alexis Sanchez. Họ sẽ buộc phải chi đậm để tìm người thay thế cho hai cầu thủ này. Theo The Sun, ông Wenger sẽ được cấp tới 200 triệu bảng để mua sắm vào Hè này.

 
Pablo Fornals sinh ngày 22/2/1996 ở Tây Ban Nha. Anh đã chơi 49 trận ở La Liga cho Malaga và ghi được 6 bàn thắng. Cầu thủ 21 tuổi rất đa năng khi có thể đá ở rất nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ, từ tiền vệ trung tâm, tiền vệ phòng ngự cho đến hộ công. Anh có hợp đồng với Malaga đến năm 2019 và điều khoản giải phóng hợp đồng là 20 triệu euro.

Video tài năng của Pablo Fornals trong màu áo Malaga



Nguyễn Huyền (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X