Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chốt 2 ứng viên thay thế Unai Emery

Thứ Ba 05/11/2019 10:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Unai Emery rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, cái tên thay thế ông thầy người Tây Ban Nha dẫn dắt đội bóng thành London cũng đã được tiết lộ.

2 ứng viên thay thế Emery dẫn dắt Arsenal


Arsenal đang thi đấu thất vọng trong thời gian gần đây, 3 vòng gần nhất ở Ngoại hạng Anh họ không giành một chiến thắng nào. Với chỉ 2/9 điểm tối đa, đội bóng thành London đã bị đẩy xuống vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng, khoảng cách với Top 4 đã được nới rộng lên thành 6 điểm.
 
HLV Unai Emery rời Arsenal, ai sẽ thay thế hình ảnh

HLV Emery đang gặp áp lực khủng khiếp


Những kết quả không tốt gần đây khiến tương lai HLV Unai Emery bị đặt một dấu hỏi lớn, đã có những thông tin cho rằng Arsenal sẽ chấm dứt hợp đồng với ông thầy người Tây Ban Nha nếu tình hình không được cải thiện. Ngay từ thời điểm này, ứng viên thay thế Emery cũng đã được đội chủ sân Emirates đưa vào tầm ngắm.

HLV Unai Emery rời Arsenal là khả năng có thể xảy ra trong tương lai gần, cái tên thay thế ông thầy người Tây Ban Nha dẫn dắt đội bóng thành London cũng đã được tiết lộ. Theo Mirror Sport, Massimiliano Allegri và Mikel Arteta là những ứng cử viên có thể tiếp quản Emirates nếu Unai Emery bị sa thải. 

Allegri hiện vẫn chưa nhận lời dẫn dắt đội bóng nào kể từ khi rời Juventus, ông thầy người Italia khẳng định chỉ trở lại cầm quân ở mùa giải tới. Tuy nhiên, nếu Pháo thủ đáp ứng lương khủng và đáp ứng cho cựu HLV Juventus một kế hoạch dài hạn, khả năng họ có được điều mình cần là hoàn toàn có thể.

Arteta được nhắm thay Wenger, song Arsenal đã bổ nhiệm Emery thay vì trợ lý của Pep ở Man City. Người cũ Arsenal vẫn muốn trở lại dẫn dắt đội bóng cũ, bởi vậy cơ hội để đội bóng thành London có Arteta là không hề nhỏ.

Mới đây, Arsenal phủ nhận đàm phán với Mourinho, Pháo thủ tuyên bố chưa từng gặp gỡ hay đàm phán với ông thầy người Bồ.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X