Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chơi thất vọng, HLV Wenger vẫn mơ vô địch

Thứ Sáu 05/02/2016 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Pháp tin rằng kể cả những đội bóng đang xếp phía dưới Arsenal khá xa như Man United hay West Ham còn cơ hội vô địch thì tình hình của Pháo thủ hiện tại vẫn còn rất tươi sáng và chưa đáng lo ngại.

HLV Wenger hinh anh
Arsenal vừa bị Southampton cầm hòa thất vọng
Sau trận thua Chelsea ở vòng 23 Premier League, đoàn quân của HLV Wenger đã tụt một mạch xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng. Ở vòng đấu tiếp theo, Arsenal đã bất lực trong việc chọc thủng lưới Southampton và đành phải chấp nhận một hòa 0-0 đầy tiếc nuối. Kết quả này khiến cho đội bóng thành London tiếp tục chìm sâu xuống vị trí thứ 4 trên bảng xếp hạng và có nguy cơ đánh rơi chức vô địch Premier League ở mùa giải này khi đã bị đội đầu bảng Leicester bỏ xa với khoảng cách lên tới 5 điểm.

Hiện giờ, Pháo thủ đang trải qua một chuỗi trận vô cùng tồi tệ. Thầy trò Wenger đã không thắng trong 4 trận liên tiếp tại Premier League và 3 trận trong số đó họ còn không ghi nổi một bàn thắng. Dẫu vậy, “giáo sư” vẫn tỏ ra khá thoải mái và cho rằng Arsenal vẫn còn rộng cửa vô địch vào thời điểm này.

“Không có lý do gì để chúng tôi phải hoảng loạn vào thời điểm này cả. Chúng tôi không ghi được bàn thắng nhưng màn trình diễn của chúng tôi là rất ổn. Trong quãng thời gian này, chúng tôi đụng độ Stoke, một đội bóng đáng sợ khi chơi trên sân nhà. Chúng tôi cũng không gặp may khi phải chơi với 10 người ở trận gặp Chelsea. Đến trận gặp Southampton, chúng tôi cũng tạo ra rất nhiều cơ hội ăn bàn. Vì thế, chúng tôi không việc gì phải hoảng sợ vào thời điểm này.”
“Cố nhân” khẳng định sẽ không nể nang gì Arsenal
Benik Afobe khẳng định sẽ gạt tình cảm sang một bên để cùng Bournemouth đánh bại đội bóng cũ Arsenal vào tối chủ nhật tới.
Bên cạnh đó, chiến lược gia người Pháp cũng chia sẻ về việc bị đại kình địch Tottenham vượt mặt và nhấn mạnh rằng Arsenal vẫn còn cơ hội vô địch Premier League năm nay.

“Nếu Tottenham được coi là ở trong cuộc đua vô địch thì đương nhiên là chúng tôi cũng thế. Tôi không bị ám ảnh bởi việc phải xếp trên Tottenham vào cuối mùa. Chúng tôi chỉ muốn tạo ra những màn trình diễn tốt để giành chiến thắng. Bây giờ chúng tôi đã không thắng 4 trận liền nhưng đang rất sẵn sàng để bắt đầu chiến thắng trở lại. Chúng tôi thường chạy nước rút rất tốt trong giai đoạn hai và hy vọng chúng tôi sẽ vượt qua được mọi khó khăn để giành chức vô địch năm nay. Tôi rất muốn cuộc đua vô địch năm nay bớt thú vị đi một chút nhưng hiện giờ có tới 5, 6 đội đang tranh giành nhau chiếc cúp này. Manchester United vẫn chưa thể bị gạch tên, còn West Ham về lý thuyết vẫn có thể vượt lên trong giai đoạn tới.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X