Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chơi thất vọng, Aubameyang cũng bị lôi ra chỉ trích

Thứ Sáu 22/11/2019 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Charlie Nicholas cho rằng Aubameyang quá im hơi lặng tiếng trong thời gian gần đây và là một trong những nguyên nhân khiến Arsenal sa sút.
Arsenal đã không thắng trong 5 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Tính rộng ra, họ chỉ thắng 1 trong 7 trận gần đây. Rõ ràng, HLV Emery đang phải đối diện với một cuộc chiến để giữ lại chiếc ghế của mình.

Charlie Nicholas cho rằng các trụ cột chơi tốt hơn là điều kiện tiên quyết để Arsenal trở lại. Bởi ngay cả Aubameyang cũng đang chìm dần trong thời gian này.

Arsenal chơi thất vọng, tiền đạo Aubameyang bị lôi ra chỉ trích hình ảnh

Arsenal chơi thất vọng, Aubameyang cũng bị lôi ra chỉ trích


“Southampton thường không thể nghĩ tới dù chỉ 1 điểm khi làm khách tại Emirates ở Premier League trước đây. Họ là kho điểm của chúng ta. Chính HLV của họ cũng đang gặp rắc rối. Sau trận thua 0-9 thảm họa, Southampton đã phản ứng tốt nhưng vẫn bị đánh bại. Thủ môn và bộ 3 hậu vệ của họ vẫn dễ bị tổn thương.

Khi các cầu thủ trở lại, Emery cần phải nói với họ vài lời. Aubameyang đã chơi quá mờ nhạt gần đây. Và trận đấu sắp tới là thời điểm để Arsenal trở lại với mạch trận chiến thắng.

Arsenal đang đứng thứ 6 và chơi rất tệ từ đầu mùa. Nhưng tuần này, Chelsea sẽ đối đầu với Man City. Và chỉ cần Arsenal chiến thắng thì top 4 sẽ trở lại trong tầm với của họ. Trận đấu với Southampton là trận đấu mà họ được kỳ vọng giành chiến thắng. Và tôi tin là Arsenal sẽ chiến thắng”.


Aubameyang đã chơi ấn tượng ở mùa giải này khi ghi được 9 bàn. Tuy vậy, chân sút người Gabon chỉ ghi được 1 bàn trong 6 lần ra sân gần nhất, kéo dài suốt từ tháng 9 tới giờ.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X