Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chơi tệ hại, 3 sao khủng vẫn khen Arteta hơn Emery

Thứ Ba 11/02/2020 08:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mikel Arteta tốt hơn Unai Emery ở Arsenal, đó là nhận định của Mesut Ozil, Alexandre Lacazette và Hector Bellerin, những trụ cột hàng đầu của đội bóng thành London.

3 cầu thủ khen ngợi Arteta


Unai Emery đã bị sa thải sau thành tích không tốt cùng Arsenal ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Ông thầy người Tây Ban Nha có mâu thuẫn với nhiều trụ cột của đội chủ sân Emirates, trong đó có Mesut Ozil, Granit Xhaka hay cả Lucas Torreira nữa.
3 sao khủng nhận định Mikel Arteta tốt hơn Unai Emery ở Arsenal hình ảnh

Ozil và Lacazette khen ngợi Arteta


Sau khi Emery chia tay Arsenal, đội bóng thành London bổ nhiệm Mikel Arteta. Người cũ được kỳ vọng rất nhiều ở sân Emirates, nhưng chưa tạo ra những sự thay đổi mang tính bước ngoặt. Arsenal hòa 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh, xa hơn họ chỉ thắng 1/7 vòng đấu kể từ khi Arteta tiếp quản.

Khoảng cách với Top 4 ở Ngoại hạng Anh vẫn lên tới 10 điểm, Arteta đang còn rất nhiều việc phải làm ở sân Emirates. Tuy nhiên, Mikel Arteta tốt hơn Unai Emery ở Arsenal, đó là nhận định của Mesut Ozil, Alexandre Lacazette và Hector Bellerin, những trụ cột hàng đầu của đội bóng thành London.

Mesut Ozil khẳng định: “Tất cả chúng tôi đang rất hạnh phúc, mọi người đều muốn cống hiến hết khả năng cho CLB. Đặc biệt về mặt chiến thuật, chúng tôi cải thiện rất nhiều so với giai đoạn đầu mùa. Tôi tin trong thời gian tới Arsenal còn chơi tốt hơn”.

Lacazette nói thêm: “Chúng tôi đoàn kết hơn, ở cả trong và ngoài sân cỏ. Về mặt chiến thuật, tôi cũng thấy sự cải thiện rõ rệt. Hector Bellerin, người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn cũng khen ngợi Arteta: “Arteta đã mang tới sự thay đổi lớn, chúng tôi đang cùng nhau giúp Arsenal tiến về phía trước”.

Trước đó, Shkodran Mustafi không hài lòng với HLV Emery, cầu thủ người Đức đã mượn Mikel Arteta để chỉ trích nhà cầm quân người Tây Ban Nha. Theo đó, Mustafi cho rằng Emery không giao tiếp tốt với các học trò, điều đó khiến anh và rất nhiều cầu thủ của Arsenal không chứng tỏ được những gì tốt nhất.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X