Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chơi đẹp cũng bị chỉ trích

Thứ Hai 03/09/2018 10:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Graeme Souness cho rằng HLV Unai Emery đang bị ám ảnh thái quá bởi lối chơi triển khai tấn công từ khu vực sân nhà của mình.

Arsenal tiếp đà tâm lý đi lên sau chiến thắng đầu tiên của mùa giải bằng ba điểm tiếp theo ở Cardiff, tuy nhiên cũng phải công nhận đây là trận đấu không hề dễ dàng gì dành cho thầy trò Unai Emery khi liên tục để đội chủ nhà xứ Wales gỡ hòa.

Lối chơi của Arsenal thời HLV Emery tiếp tục bị chỉ trích hình ảnh

Lối chơi của Arsenal thời HLV Emery tiếp tục bị chỉ trích

Lối chơi triển khai tấn công từ hàng phòng ngự của Pháo Thủ chính vì vậy mà vẫn không khiến nhiều người cảm thấy hài lòng, mặc dù không phủ nhận tính thẩm mỹ và thực sự vị bóng đá của nó. Mới nhất, Huyền thoại Graeme Souness chỉ trích tân HLV Emery đang bị ám ảnh thái quá và áp dụng chiến thuật một cách cứng nhắc.

Phát biểu của cựu danh thủ khoác áo Liverpool: “Tôi không nói có gì sai trái với lối chơi ấy cả nhưng làm ơn, hãy biết đúng lúc đúng chỗ và thời điểm không phù hợp nhất chính là trong khoảng 15 phút đầu tiên của trận đấu.”

“Đó là khi Arsenal cần dàn trải đội hình rộng khắp mặt sân, phong tỏa không cho Cardiff có cơ hội lên bóng. Tuy nhiên thay vào đây, họ lại quyết định mạo hiệm trong bối cảnh đối thủ đang sung mãn về thể lực và tinh thần nhất. Nếu không có may mắn thì họ đã dễ dàng bị dẫn trước đến 2-0 trong khoảng thời gian, đặc biệt với tình huống bỏ lỡ của Harry Arter.”

Sau hai tuần tạm nghỉ nhường chỗ cho loạt trận quốc tế, Arsenal sẽ trở lại với chuyến làm khách đến sân St. James’ Park của Newcastle. Pháo Thủ thành London hiện tại đã leo lên vị trí thứ 9 trên BXH Premier League với 6 điểm/4 trận.

Arsenal thời Unai Emery: Đổi thay theo nhịp thở thời đại
Arsenal dưới thời Unai Emery đang có những thay đổi toàn diện so với thời Arsene Wenger, điều đó hứa hẹn một pháo thủ bùng nổ hơn so với trước kia.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X