Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cho phép Smith Rowe và Ramsdale rời Emirates

Thứ Tư 10/01/2024 17:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Mirror, Arsenal có thể bán Emile Smith Rowe và Aaron Ramsdale nếu nhận được khoảng 70 triệu bảng, họ sẽ dồn tiền để mua thêm tiền đạo.

Emile Smith Rowe đã gặp khó khăn trong việc cạnh tranh vị trí đá chính trong đội hình của Arsenal ở mùa giải năm nay. Mặc dù đã trở lại sau chấn thương, nhưng cầu thủ sinh năm 2000 không được HLV Mikel Arteta trao cơ hội ra sân thường xuyên.

Cầu thủ 23 tuổi được cho là đã xem xét nghiêm túc đến khả năng rời Arsenal, anh hiện nhận được sự quan tâm từ một vài đội bóng ở Premier League, trong đó có West Ham, Crystal Palace hay Newcastle. Theo Mirror, Arsenal có thể để Emile Smith Rowe ra đi trong tháng này.

Arsenal cho phep Smith Rowe va Ramsdale roi Emirates

Arsenal cho phép Smith Rowe và Ramsdale rời Emirates

 

Theo đó nếu nhận được lời đề nghị hợp lý họ sẵn sàng đàm phán. Đội bóng thành London mong muốn thu về khoảng 35 đến 40 triệu bảng từ ngôi sao của mình. Trong khi Aaron Ramsdale cũng có thể được phép ra đi, bất chấp quyết tâm của Mikel Arteta giữ anh đến cuối mùa.

Hiện Chelsea và Bayern Munich được cho là quan tâm cầu thủ sinh năm 1998, người đã mất vị trí bắt chính vào tay David Raya. Arsenal muốn ít nhất 30 triệu bảng cho thủ môn người Anh, người cũng khát khao được ra sân thi đấu để hy vọng cạnh tranh vị trí bắt chính tại VCK Euro 2024.

Arsenal có thể thu về khoảng 70 triệu bảng từ việc bán Emile Smith Rowe và Aaron Ramsdale, số tiền này nhiều khả năng sẽ được họ dùng để mua thêm tiền đạo. Ivan Toney đang là mục tiêu hàng đầu, nhưng Brentford muốn 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X