Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal cho phép Ramsdale ra đi

Thứ Năm 30/11/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal cho phép thủ môn Aaron Ramsdale ra đi vào cuối mùa giải này, không phải ở kỳ chuyển nhượng tháng Một.

Arsenal cho phép Ramsdale ra đi

David Raya đã thay thế Aaron Ramsdale để trở thành thủ môn số 1 của Arsenal kể từ trận thắng 1-0 trước Everton hồi tháng 9. Arsenal dự định sẽ kích hoạt điều khoản mua đứt Raya từ Brentford sau khi hết hợp đồng mượn.

Aaron Ramsdale da mat vi tri so 1 o Arsenal
Arsenal cho phép Ramsdale ra đi

Với việc Raya không thể ra sân trước Brentford cuối tuần qua, Ramsdale đã được trao cơ hội bắt chính. Tuy vậy, thủ thành người Anh đã khiến các cổ động viên Arsenal phải thót tim với nhiều pha xử lý nguy hiểm. May mắn là Arsenal không phải nhận bàn thua và cuối cùng có được chiến thắng nhờ pha lập công duy nhất của Kai Havertz cuối trận.

Ramsdale đã quyết tâm cạnh tranh vị trí với David Raya khi cầu thủ này mới đến Arsenal. Tuy nhiên, thủ thành người Anh đã quyết định sẽ ra đi, kể cả là theo dạng cho mượn ở kỳ chuyển nhượng tháng Một tới.

Chelsea và Newacstle đều đang theo sát thủ thành 25 tuổi. Bournemouth và Sheffield United cũng sẵn sàng đón Ramsdale. Trong khi đó, Jose Sa đang được liên hệ chuyển tới Saudi và mở ra một chỗ trống cho Ramsdale ở Wolves.

Theo tin từ 90min, Arsenal sẽ cho phép Aaron Ramsdale ra đi vào cuối mùa giải này. Tuy nhiên, “Pháo thủ” sẽ giữ Ramsdale đến hết mùa thay vì để thủ thành này ra đi ngay tháng Một.

Ramsdale thì đang nóng lòng ra đi để có thể bắt chính thường xuyên và cạnh tranh một suất tham dự Euro 2024 cùng đội tuyển Anh. Ramsdale đã phải nhận cảnh báo từ HLV Gareth Southgate và anh bắt buộc phải tìm cách thi đấu thường xuyên hơn để góp mặt ở Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X