Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh thứ 4 trị giá 30 triệu euro

Thứ Ba 10/07/2018 21:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mua Lucas Torreira từ Sampdoria thành công, đó là thông tin được đích thân HLV Unai Emery xác nhận.

Arsenal chiêu mộ thành công Lucas Torreira


Trong thời gian gần đây, Arsenal đang tích cực đàm phán chiêu mộ tiền vệ Lucas Torreira từ Sampdoria. Pháo thủ cần một tiền vệ trung tâm chất lượng để thế chỗ vị trí do Jack Wilshere để lại.
 
CHÍNH THỨC Arsenal mua Lucas Torreira với giá 30 triệu euro hình ảnh

Lucas Torreira tới Arsenal với giá 30 triệu euro


Thực ra Arsenal đã đạt được thỏa thuận với cầu thủ 22 tuổi từ giữa tháng 6, song thương vụ này chưa thể thông qua bởi cầu thủ sinh năm 1996 chỉ muốn chính thức là người của Pháo thủ sau World Cup 2018.

Lucas Torreira và Uruguay đã chơi rất tốt ở World Cup 2018, họ dừng bước ở tứ kết trước Pháp. Ngay khi trở về từ giải đấu trên đất Nga cầu thủ 22 tuổi đã đàm phán hợp đồng để chính thức là người của Arsenal.

Mới nhất, Arsenal mua Lucas Torreira từ Sampdoria thành công, đó là thông tin được đích thân HLV Unai Emery xác nhận. Pháo thủ đã chi ra 30 triệu euro để thuyết phục Sampdoria nhả ngôi sao của mình.

Torreira là bản hợp đồng thứ 4 của Arsenal ở Hè 2018, sau Sokratis, Bernd Leno và Stephan Lichtsteiner. Ngôi sao 22 tuổi được cho là ký hợp đồng 4 năm với Arsenal và hưởng lương 120.000 bảng/tuần ở sân Emirates.
 

HLV Emery đánh giá cao Torreira

 

Với sự có mặt của Torreira, HLV Unai Emery sẽ có thêm một lựa chọn chất lượng ở khu vực giữa sân. Nói về tân binh người Uruguay nhà cầm quân người Tây Ban Nha khẳng định.
 
HLV Emery danh gia cao Lucas Torreira

HLV Emery đánh giá cao Lucas Torreira


“Lucas Torreira là một cầu thủ trẻ tài năng, chúng tôi rất vinh dự khi ký hợp đồng với cậu ấy. Đó thực sự là một tiền vệ tuyệt vời. Tôi đã xem màn trình diễn của cậu ấy ở 2 mùa gần đây trong màu áo Sampdoria, tất cả chúng ta phải thừa nhận rằng cậu ấy vừa chơi tốt ở World Cup 2018”.

“Cậu ấy là một cầu thủ trẻ nhưng đã có khá nhiều kinh nghiệm, cậu ấy sẽ tiếp tục phát triển. Chúng tôi chào đón Torreira đến Arsenal và mong cậu ấy sẽ hòa nhập nhanh nhất với CLB”.

Với Torreira anh khẳng định hạnh phúc khi được khoác áo Arsenal: “Tôi đã nhanh chóng đồng ý nhận lời khi được Arsenal liên hệ. Đây là một trong những đội bóng mạnh nhất nước Anh và ở cả châu Âu nữa, tôi muốn trở thành một phần trong lịch sử Arsenal”.

Trong thời gian khoác áo Sampdoria, Torreira ra sân 74 lần và ghi được 4 bàn thắng. Ngôi sao 22 tuổi được đánh giá là mẫu tiền vệ phòng ngự có nền tảng thể lực tốt và khả năng đeo bám dẻo dai.

Ngôi sao sinh năm 1996 cũng có khả năng phán đoán tốt, anh chắc chắn sẽ là sự bổ sung chất lượng cho Pháo thủ.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X