Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức văng khỏi Top 4

Thứ Năm 13/01/2022 05:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trận đấu West Ham vs Norwich đã khép lại với tỷ số 2-0 nghiêng về đội chủ nhà, với chiến thắng này thầy trò David Moyes đã đẩy Arsenal ra khỏi Top 4.

West Ham chiếm vị trí thứ 4 của Arsenal


Rạng sáng nay, West Ham có trận tiếp Norwich trên sân nhà ở vòng 18 Ngoại hạng Anh. Được đánh giá cao hơn, “Búa tạ” đã nhập cuộc hưng phấn và tạo ra sức ép rất lớn. Đoàn quân của HLV David Moyes có bàn mở tỷ số ở phút 42. 
 
West Ham đẩy Arsenal khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh

West Ham đẩy Arsenal khỏi Top 4 Ngoại hạng Anh


Từ một tình huống đánh đầu Jarrod Bowen mang về bàn thắng cho West Ham, trước đó 6 phút cầu thủ này đã làm rung mành lưới của Norwich nhưng không được chấp nhận do lỗi việt vị. Trong hiệp thi đấu thứ 2, Norwich buộc phải dâng cao để tìm kiếm bàn gỡ, và chỉ chờ có thế đội chủ nhà tung ra cú đấm quyết định. 

Phút 83, Bowen sau 2 lần bị xà ngang và cột dọc từ chối đã có mặt đúng chỗ để hoàn tất cú đúp cho riêng mình, qua đó ấn định chiến thắng 2-0 cho đội chủ sân London Stadium. Kết quả West Ham vs Norwich giúp “Búa tạ” tạm thời qua mặt Arsenal để chiếm lấy vị trí thứ 4 trên BXH.

West Ham có 37 điểm sau 21 trận, nhiều hơn 2 điểm so với Arsenal, đội mới chỉ đá 20 trận. Phía sau Tottenham và MU cũng đang tạo ra sức ép rất lớn. Có lẽ West Ham sẽ sớm rời vị trí thứ 4 khi các đối thủ phía sau thi đấu đủ số trận, nhưng điều đó không cản được niềm vui của HLV David Moyes, ông nói:

“Chúng tôi đã chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu này. West Ham nhập cuộc tốt, làm chủ thế trận, tạo ra nhiều cơ hội và ghi 2 bàn thắng. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các học trò, chúng tôi đã có thêm 3 điểm và vào Top 4. Tôi thực sự hạnh phúc với vị trí mà đội bóng có được”.

Arsenal chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022Arsenal chia tay cầu thủ thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022
Sau trường hợp của Ainsley Maitland-Niles, đội bóng chủ sân Emirates mới đây đã chính thức chia tay sao trẻ Folarin Balogun trong kỳ chuyển nhượng Đông 2022.
Arteta tuyên bố Arsenal vẫn đủ sức hút với siêu saoArteta tuyên bố Arsenal vẫn đủ sức hút với siêu sao
HLV Arteta khẳng định Arsenal vẫn có thể thu hút những cầu thủ tốt nhất, nhưng từ chối bình luận về tiền đạo Dusan Vlahovic.
Điểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euroĐiểm tin bóng đá tối ngày 12/1: MU sẵn sàng nổ bom tấn 115 triệu euro
MU nổ bom tấn 115 triệu euro, Arsenal chốt người thay Aubameyang, Liverpool vượt mặt Chelsea vụ Kounde,... là những tin tức nổi bật có trong Điểm tin bóng đá...
Arsenal chiêu mộ thành công cầu thủ của West BromArsenal chiêu mộ thành công cầu thủ của West Brom
Arsenal xác nhận chiêu mộ thành công hậu vệ Lino Sousa từ West Brom, anh trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ vào tháng 1 năm 2022.
Số tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan VlahovicSố tiền siêu khủng nếu Arsenal muốn có Dusan Vlahovic
Theo Daily Mail, Arsenal sẽ phải chi tới 150 triệu bảng để có được tiền đạo Dusan Vlahovic trong một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X