Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức tuyên bố chia tay 4 cầu thủ

Thứ Sáu 04/06/2021 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Kế hoạch chuyển nhượng Arsenal đang diễn ra sôi nổi ở Hè 2021, trước khi đưa về những tân binh, Pháo thủ đã chia tay rất nhiều cầu thủ.

4 cái tên rời Arsenal


Sau một mùa giải thất bại, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch tái thiết đội hình ở Hè 2021, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Trước khi nghĩ đến việc đưa về những bản hợp đồng mới, Arsenal đã đẩy đi nhiều cái tên.
 
David Luiz và Dani Ceballos rời Arsenal

David Luiz và Dani Ceballos rời Arsenal


Trang chủ Arsenal vừa chính thức thông báo chia tay với 4 cái tên. Họ viết: “Arsenal xác nhận đã chia tay hậu vệ David Luiz, thủ thành Mat Ryan, và bộ đôi tiền vệ Dani Ceballos, Martin Odegaard. Chúng tôi cảm ơn họ vì những đóng góp cho CLB trong suốt thời gian vừa qua, chúc tất cả gặp may mắn trong tương lai”.

David Luiz hết hạn hợp đồng với Arsenal nhưng không được gia hạn, trong khi đó Mat Ryan không được trọng dụng. Bộ đôi Dani Ceballos và Martin Odegaard trở lại Real Madrid sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn.

Nhiều khả năng danh sách các cầu thủ chia tay Arsenal vẫn chưa dừng lại. Theo thông tin được The Guardian đăng tải, sẽ có thêm 8 cầu thủ nữa rời sân Emirates ở Hè năm nay. Trong đó có nhiều trụ cột của Arsenal ở mùa giải vừa rồi, đó là Hector Bellerin, Granit Xhaka và Alexandre Lacazette.

Bản thân Bellerin muốn tìm một CLB giàu tham vọng hơn, Juventus và PSG đang muốn có anh. Trong khi đó Xhaka đang được Mourinho liên hệ chuyển tới Roma còn Lacazette được Atletico Madrid quan tâm.

Ainsley Maitland-Niles cũng có thể bị bán khi không cho thấy sự tiến bộ. Joe Willock dù chơi nổi bật ở Newcastle theo dạng cho mượn, song Arsenal sẵn sàng bán anh nếu nhận được 25 triệu bảng. Matteo Guendouzi, Lucas Torreira và Reiss Nelson cũng là những cầu thủ có thể chia tay đội bóng thành London ở Hè 2021. 
Thierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của ArsenalThierry Henry chỉ ra vấn đề lớn nhất của Arsenal
Huyền thoại Arsenal - Thierry Henry mới đây đã nhận định tình hình của đội bóng cũ, ông cho rằng đội bóng của HLV Mikel Arteta đang không duy trì sự ổn định...
Điểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với MaguireĐiểm tin bóng đá sáng 4/6: MU chốt 56 triệu bảng cho người đá cặp với Maguire
MU chốt 56 triệu bảng mua trung vệ, Real giữ chân cầu thủ đầu tiên, Arsenal chia tay 3 ngôi sao,... là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá sáng 4/6.
Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33Lord Bendtner bất ngờ tuyên bố treo giày ở tuổi 33
Cựu tiền đạo Arsenal, Nicklas Bendtner - người vẫn được gọi vui là Lord Bendtner mới đây đã chính thức tuyên bố giải nghệ, khép lại một sự nghiệp chơi bóng...
Sao trẻ Emile Smith Rowe báo tin cực vui cho ArsenalSao trẻ Emile Smith Rowe báo tin cực vui cho Arsenal
Trong một chia sẻ mới đây, sao trẻ Emile Smith Rowe khẳng định đang trong thời gian đàm phán gia hạn hợp đồng với Arsenal.
Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?Bukayo Saka nói gì về bàn thắng đầu tiên cho ĐT Anh?
Sao trẻ Bukayo Saka là người ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Anh đánh bại Áo với tỷ số 1-0, đây là pha lập công đầu tiên của sao Arsenal cho Tam sư.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X