Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức "trói chân" đội trưởng

Thứ Sáu 20/01/2017 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Phía Arsenal vừa thông báo đã chính thức gia hạn hợp đồng với trung vệ Per Mertesacker. Ngôi sao người Đức sẽ gắn bó với Pháo thủ đến Hè 2018.

Trước khi mùa giải này khởi tranh, trung vệ Per Mertesacker dính chấn thương. HLV Wenger đã buộc phải đưa về Mustafi từ Valencia. Lúc này, tân binh người Đức đang cùng với Koscielny là cặp trung vệ số 1 của đội chủ sân Emirates. Ngoài hai cái tên kể trên, đội bóng thành London vẫn còn đó Paulista và Holding, bởi vậy khi trở lại sau chấn thương cơ hội ra sân của cầu thủ mang băng đội trưởng bên phía Arsenal là không nhiều. Tính đến thời điểm hiện tại, Mertesacker chưa ra sân một trận đấu nào ở Premier League mùa giải 2016/17.
Arsenal chinh thuc troi chan Trung ve Per Mertesacker hinh anh
Mertesacker không có nhiều đóng góp cho Arsenal
Với việc Arsenal đã có quá nhiều lựa chọn ở vị trí trung vệ, nhiều nguồn tin cho rằng Arsenal sẵn sàng để trung vệ Mertesacker ra đi. Tuy nhiên, trong một động thái mới nhất đội chủ sân Emirates đã chính thức gia hạn hợp đồng với ngôi sao người Đức. Hợp đồng cũ của cầu thủ sinh năm 1984 sẽ đáo hạn vào Hè này, anh được gia hạn thêm 1 năm, tức là đến Hè 2018. Mức lương của anh vẫn là 70.000 bảng/tuần như thời điểm hiện tại.
Trên trang chủ của mình, Pháo thủ xác nhận: “Arsenal đã gia hạn hợp đồng với Per Mertesacker thêm 1 năm. Sau một thời gian điều trị chấn thương, cậu ấy đã trở lại tập luyện cùng các đồng đội. Cậu ấy sẽ ra sân trở lại trong thời gian sớm nhất. Chúng tôi rất vui vì cậu ấy đã có thể ra sân trở lại, Arsenal cần Mertesacker trong những kế hoạch của mình”.
trung ve Mertesacker
Arsenal chính thức gia hạn với Mertesacker
Đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal thay vì gia nhập những đội bóng tầm trung Premier League, Mertesacker nhiều khả năng phải chấp nhận vị trí thường xuyên trên ghế dự bị. Khả năng phán đoán và tranh chấp của ngôi sao người Đức không được đánh giá cao, anh chỉ có thể thi đấu dựa vào kinh nghiệm. Hiện tại, Arsenal vẫn chưa thể giữ chân được hai cầu thủ quan trọng là Mesut Oezil và Alexis Sanchez. Cả hai cùng kết thúc hợp đồng vào tháng 6/2018. Trong khi Ozil có vẻ sẽ đồng ý ở lại thì tương lai của Sanchez vẫn còn là dấu hỏi.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X