Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức triệu hồi Marquinhos

Thứ Hai 15/01/2024 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal và FC Nantes chính thức xác nhận rằng Marquinhos sẽ chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn và cầu thủ này sẽ trở lại London.

Mùa giải vừa qua, Marquinhos chỉ chơi vài lần cho Arsenal. Anh có tiềm năng lớn, nhưng cần được ra sân thường xuyên. Rất khó cho Mikel Arteta trong việc sử dụng Marquinhos đều đặn, bởi ông có trong tay nhiều lựa chọn tốt trên hàng công.

Vào Hè năm ngoái, tuyển thủ U23 Brazil được Arsenal cho Nates theo dạng cho mượn kéo dài một mùa giải, nhưng anh mới chỉ được đá chính một lần cho đến nay. Arsenal không hài lòng với điều này, họ muốn cầu thủ của mình được chơi bóng đều đặn. 

Arsenal chinh thuc trieu hoi Marquinhos tu Nantes

Arsenal chính thức triệu hồi Marquinhos từ Nantes

Theo L'Equipe, Marquinhos có thể trở lại Emirates sớm hơn dự kiến, và những tin đồn đã trở thành sự thật. Arsenal và FC Nantes chính thức xác nhận rằng Marquinhos sẽ chấm dứt sớm hợp đồng cho mượn và cầu thủ này sẽ trở lại London.

Marquinhos đã không chơi một trận nào cho Nantes trong hai tháng vừa qua, và việc Arsenal triệu hồi cầu thủ chạy cánh này cũng là điều dễ hiểu. Cầu thủ của đội U23 Brazil không có cơ hội được sử dụng ở giai đoạn lượt về của mùa giải, bởi vậy Arsenal sẽ tiếp tục đàm phán để anh ra đi theo dạng cho mượn. 

Nhiều khả năng Marquinhos sẽ tới Norwich City hoặc Bolton theo dạng cho mượn, cả hai đội bóng này đều đang đàm phán với Arsenal, họ hứa hẹn sẽ để cầu thủ sinh năm 2003 được thi đấu hàng tuần, qua đó tiếp tục trưởng thành. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X