Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức thiệt quân trước đại chiến với Man Utd

Thứ Sáu 06/03/2015 22:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Khoác áo đội bóng mới vỏn vẹn có 3 trận nhưng trung vệ Gabriel Paulista đã nhanh chóng gia nhập đội ngũ “thương binh” của sân Emirates.

Arsenal từ lâu đã nổi tiếng là một “bệnh viện” và cái danh không hay ho này thậm chí còn linh ứng luôn với cả một người mới đến như Gabriel Paulista. Trong trận đấu thứ 3 trong màu áo Pháo Thủ với QPR, trung vệ 24 tuổi đã dính ngay chấn thương cơ đùi và phải sớm rời sân nhường chỗ cho Laurent Koscielny. Arsenal thắng 2-1 và tiếp tục xây chắc vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, nhưng rõ ràng HLV Arsene Wenger có lý do để lo lắng.

Arsenal chinh thuc thiet quan truoc dai chien voi Man Utd hinh anh
Gabriel Paulista chính thức lỡ đại chiến với MU vì chấn thương

Mấy ngày kiểm tra chấn thương vừa qua rốt cuộc cũng chẳng đem lại tin vui gì. Ngày hôm nay, Giáo Sư người Pháp chính thức xác nhận Paulista sẽ phải “ngồi chơi xơi nước” trong khoảng 3 tuần lễ. Như vậy trước mắt, tân binh 11 triệu Euro từ Villarreal sẽ phải vắng mặt trong trận tứ kết FA Cup với kình địch Man Utd trên đất khách Old Trafford. Sau đó nếu không có gì tiến triển thêm, anh tiếp tục ngồi ngoài những trận đấu ở Premier League với West Ham, Newcastle và đặc biệt tối quan trọng là Liverpool – đối thủ cạnh tranh trực tiếp cho một vị trí trong top 4.

Ngoài ra, cũng thật xui xẻo cho Arsenal khi “thương binh” tiếp theo lại là một cái tên ở hàng phòng ngự, khu vực bình thường vốn đã đầy rẫy những vấn đề. Trước Gabriel Paulista là những Mathieu Debuchy, Mathieu Flamini và Abou Diaby. HLV Wenger sẽ lại phải tin tưởng Per Mertesacker, trung vệ chơi rất tệ hại trong thời gian gần đây. Đây rõ ràng là điểm yếu mà Man Utd sẽ tập trung đục khoét trong màn chạm trán sắp tới.

Dù sao thì Arsenal cũng phần nào được an ủi khi đối thủ Quỷ Đỏ cũng không thể có đầy đủ lực lượng cho trận đại chiến. Trung vệ Jonny Evans chính thức nhận án treo giò 6 trận từ FA sau scandal “phun mưa” trong trận đấu với Newcastle. Ngoài ra, khả năng ra sân đối đầu với đội bóng cũ của tiền đạo chủ lực Robin Van Persie cũng còn đang bỏ ngỏ vì chấn thương.

Phong độ hiện tại của Arsenal cũng được đánh giá cao hơn hẳn một MU đang thi đấu rất nhạt nhòa. Đây sẽ là trận đấu mà Pháo Thủ quyết tâm phá dớp không thắng kình địch suốt 4 năm qua, cũng như ở Old Trafford ngót ngén một thập kỷ. Đại chiến MU vs Arsenal sẽ là trận tứ kết diễn ra muộn nhất: 2h45 rạng sáng thứ ba 10/3 (giờ Việt Nam).

Bấm để xem thêm tin tức bóng đá Anh

Gia Khoa
Dòng sự kiện

"Siêu kinh điển" nước Anh phiên bản cúp FA, M.U vs Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X