Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC sở hữu thêm một bản hợp đồng khủng

Thứ Bảy 05/09/2020 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chính thức thuyết phục thành công Real Madrid cho mượn tiền vệ Dani Ceballos thêm một mùa giải nữa.

Dani Ceballos tiếp tục gắn bó với Arsenal


Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Để tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải 2020/21, đội bóng thành London buộc phải đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Pháo thủ đã có chữ ký của Willian theo dạng chuyển nhượng tự do, họ cũng bỏ ra 27 triệu bảng mua trung vệ Gabriel Magalhaes  .
 
Arsenal muon thanh cong Dani Ceballos them mot mua giai

Arsenal mượn thành công Dani Ceballos thêm một mùa giải


Mới nhất, đội bóng thành London vừa công bố tân binh thứ 3 ở phiên chợ Hè năm nay. Sau một thời gian đàm phán, Arsenal đã chính thức thuyết phục thành công Real Madrid cho mượn tiền vệ Dani Ceballos thêm một mùa giải nữa.

Mùa giải vừa qua, Ceballos khoác áo Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid, cầu thủ sinh năm 1996 đã thi đấu nổi bật. Dưới thời HLV Mikel Arteta anh là một trong những lựa chọn không thể thay thế nơi tuyến giữa. 

Mùa trước, chân chuyền sinh năm 1996 ra sân tổng cộng 37 trận tính trên mọi đấu trường, ghi được 2 bàn thắng và có 2 pha kiến tạo cho đội chủ sân Emirates. 
 
Arsenal muon thanh cong Dani Ceballos them mot mua giai

Arteta thuyết phục Dani Ceballos ở lại Arsenal


Thực ra Dani Ceballos muốn trở lại Tây Ban Nha chơi bóng. Tuy nhiên, Arteta đã thuyết phục thành công cầu thủ 24 tuổi ở lại đến hết mùa giải 2020/21. Phía Real Madrid không muốn mất cầu thủ người Tây Ban Nha, bởi vậy hợp đồng cho mượn lần thứ 2 với Pháo thủ tiếp tục không kèm điều khoản mua đứt.

Sau khi mượn thành công cầu thủ của Real Madrid, HLV Arteta sẽ nỗ lực đưa về thêm một tiền vệ phòng ngự. Arsenal đang nhắm tới Thomas Partey của Atletico Madrid, họ sẵn sàng bán Lucas Torreira để lấy kinh phí cũng như dọn đường đón cầu thủ người Ghana.

Điểm tin bóng đá tối 4/9: MU kích hoạt thêm 2 bom tấn sau Van de Beek
MU kích hoạt 2 bom tấn sau Van de Beek, Wijnaldum phủ nhận chuyển tới Barca, Arsenal bán sao cho Fiorentina,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá tối...
Để thoát khỏi ngõ cụt, Arsenal và Ozil cần phải làm gì?
Sol Campbell cho biết Mesut Ozil cần gặp Arsenal để giải quyết sự bế tắc đang kéo dài.
Arsenal đạt được thỏa thuận bán Lucas Torreira
Arsenal đã đạt được thỏa thuận bán tiền vệ Lucas Torreira cho Fiorentina, số tiền mà họ thu về từ thương vụ này là 24 triệu bảng
Sao trẻ Arsenal đặt trọn niềm tin vào Arteta
Eddie Nketiah khẳng định Mikel Arteta rất có công trong sự trưởng thành của anh.
Ozil đang là cục tạ trên cổ Arsenal
Cựu cầu thủ Kevin Campbell cho rằng Mesut Ozil là một cục tạ của Arsenal và khẳng định HLV Arteta cần cứng rắn hơn khi thanh lý các cầu thủ ít đóng góp trong...

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X