Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Arsenal chính thức sở hữu tân binh thứ 5

Thứ Tư 11/07/2018 20:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thương vụ Lucas Torreira, cách đây ít giờ Arsenal ngay lập tức công bố thêm một tân binh nữa ở phiên chợ Hè 2018. Đó là tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi từ CLB Lorient (Pháp).

Arsenal chính thức sở hữu tân binh Matteo Guendouzi

Cách đây ít giờ, CLB Arsenal đã chính thức công bố bản hợp đồng thứ 5 trong kỳ chuyển nhượng hè 2018. Đó chính là trường hợp của ngôi sao mới 19 tuổi, Matteo Guendouzi từ đội bóng Pháp, FC Lorient.

Arsenal chính thức sở hữu tân binh Matteo Guendouzi hình ảnh
Matteo Guendouzi đã chính thức là người của Arsenal

Matteo cập bến Lorient hồi tháng 10/2016 và đã có hơn 30 lần khoác áo đội bóng này. Anh thi đấu ở vị trí tiền vệ và được đánh giá là một tài năng đầy hứa hẹn của bóng đá đất nước hình lục lăng khi đã kinh qua các đội trẻ U18, U19 và U20 Pháp.

Chia sẻ sau khi sở hữu cầu thủ này, tân HLV Unai Emery cho biết: "Chúng tôi rất vui mừng chào đón sự xuất hiện của Matteo Guendouzi tại Arsenal. Đó là một cầu thủ trẻ đầy tài năng và nhận được sự quan tâm của nhiều CLB. Nhưng anh ấy tới đây để học hỏi và trưởng thành để trở thành một phần quan trọng của CLB".

Tại Arsenal, Matteo sẽ khoác áo số 29. Để có sự phục vụ của Guendouzi, Pháo thủ được cho đã phải trả cho Lorient khoản tiền 8 triệu bảng. Như vậy, ngôi sao 19 tuổi đã trở thành tân binh thứ 5 của Arsenal ở phiên chợ Hè 2018 sau Bernd Leno, Stephan Lichtsteiner, Sokratis Papastathopoulos và Lucas Torreira.

Điểm tin bóng đá tối 11/7: Xác định tương lai Gareth Bale
Xác định tương lai Gareth Bale, Ed Woodward chốt tân binh thứ 3 cho M.U, Liverpool ra giá cho Messi Thụy Sĩ,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X