Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC sở hữu tân binh đầu tiên hè này

Thứ Ba 02/07/2019 20:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận đã chính thức sở hữu tiền đạo trẻ Gabriel Martinelli từ Ituano với giá 6 triệu bảng.


Martinelli nổi lên ở Ituano


Gabriel Martinelli từng được đào tạo ở CLB tên tuổi Corinthians song chuyển sang một lò khác cũng thuộc bang Sao Paulo, Brazil là Ituano. Đây cũng chính là nơi tiền đạo sinh năm 2001 khởi đầu sự nghiệp và nhanh chóng để lại dấu ấn.

Vào đầu năm ngoái, Martinelli khi mới 16 tuổi 9 tháng đã có màn ra mắt Ituano và lập kỷ lục cầu thủ trẻ nhất từng khoác áo CLB này. Tại giải vô địch bang Sao Paulo năm 2018, Ituano vào tứ kết và sao trẻ của họ đoạt giải Vua phá lưới với 6 bàn sau 8 trận. Từ đầu năm 2019 tới nay, Martinelli ra sân 14 lần cho Ituano và ghi được 6 bàn thắng ở giải hạng 4 Brazil.

Gabriel Martinelli gia nhập Arsenal từ CLB quê hương Ituano  hình ảnh

Gabriel Martinelli gia nhập Arsenal từ CLB quê hương Ituano


Được Arsenal chiêu mộ


Các trinh sát viên của Arsenal đã theo dõi chi tiết những thể hiện của Martinelli từ giải vô địch bang Sao Paulo tới giai đoạn đầu giải hạng 4 Brazil. Những báo cáo gửi về sân Emirates cho cầu thủ 18 tuổi này là rất tích cực.

Martinelli là tiền đạo rất hiện đại, có thể chơi độc lập lẫn đồng đội. Sở trường của mũi công người Brazil là những pha cắt vào trung lộ từ cánh trái trước khi sút xa hoặc tạo cơ hội cho đồng đội. Thần tượng của Martinelli không ai khác ngoài Cristiano Ronaldo với phong cách chơi có nhiều phần giống nhau.

Khi mùa 2018/19 còn chưa kết thúc, Arsenal đã đạt thỏa thuận chiêu mộ Martinelli trị giá 6 triệu bảng với Ituano. Và mới đây, chân sút sinh năm 2001 đã bay tới London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế.

Đã không có trục trặc nào xảy ra và Martinelli đã đặt bút ký vào hợp đồng dài hạn với Arsenal. Tại đội 1 Pháo thủ, chắc chắn sao trẻ này chưa thể vượt mặt các tiền đạo có tiếng như Pierre-Emerick Aubameyang hay Alexandre Lacazette. Anh sẽ cạnh tranh một suất hỗ trợ cho họ và cố gắng tận dụng các cơ hội vào sân.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X