Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức sở hữu Nuri Sahin

Thứ Tư 22/08/2012 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Tin vui vừa đến với The Gunners sau khi tiền vệ đang khoác áo Real Madrid đã đồng ý chuyển tới chơi bóng ở Emirates theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt vào cuối mùa.

Như chúng ta đã biết, cuộc cạnh tranh gay gắt giữa Liverpool và Arsenal cho chữ kí của Nuri Sahin cuối cùng cũng đã đi đến hồi kết. Arsenal sau khi bán thành công Van Persie và Alex Song đang có tới 39 triệu bảng do đó đội chủ sân Emirates đã không ngại ngần "cài" thêm vào bản hợp đồng mượn Nuri Sahin điều khoản mua đứt vào cuối mùa với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 14 triệu bảng.

Nuri Sahin
Nuri Sahin sẽ chính thức ra mắt trong màu áo Arsenal trong vài ngày tới

Đây được coi là động thái "xuống nước" của Arsenal sau khi Real nhất định không cho The Gunners mượn tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ chỉ với một bản hợp đồng 1 năm cùng với lời hứa hẹn rằng sẽ mua Nuri Sahin nhưng không có trong văn bản. Bởi nếu chỉ đơn thuần là cho mượn người 1 năm, Mourinho muốn hướng Nuri Sahin tới Anfield hơn- nơi mà người cộng sự cũ Brendan Rogers của ông đang công tác.

HLV Arsene Wenger tin tưởng rằng Nuri Sahin đủ khả năng để lấp đầy khoảng trống mà Alex Song để lại. Bên cạnh đó, cùng với sự góp mặt của những Giroud, Podolski hay Santi Cazorla, Ngài Giáo Sư cũng đang rất lạc quan về cơ hội "làm nên chuyện" của Arsenal ở mùa giải năm nay.

Hiện đội chủ sân Emirates cũng đang gấp rút hoàn tất việc chia tay Andrey Arshavin trước khi phiên chuyển nhượng mùa hè đóng cửa. Được biết, đối tác chính của The Gunners trong thương vụ này là CLB Zenit St Peterburg. Nếu có thể "thanh lý" hàng tồn Arshavin, Arsenal sẽ có thêm kinh phí để trả lương khủng 120.000 bảng cho Nuri Sahin.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X