Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC ra mắt tiền đạo Lucas Perez

Thứ Ba 30/08/2016 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Vừa qua trang chủ Arsenal đã chính thức giới thiệu bản hợp đồng của tân binh Lucas Perez.
Arsenal CHINH THUC ra mat tien dao Lucas Perez hinh anh
Arsenal chính thức sở hữu Lucas Perez

Arsenal đã chính thức công bố hoàn tất việc chiêu mộ tiền đạo Lucas Perez từ Deportivo La Coruna. Lucas Perez đã hoàn tất các thủ tục để gia nhập Arsenal từ hôm qua. Sau đó, cầu thủ người Tây Ban Nha cũng hủy bỏ buổi họp báo chia tay Deportivo La Coruna để bay tới nước Anh ra mắt đội bóng mới.

Tại Arsenal, Perez sẽ nhận mức lương 40.000 Euro/tuần theo một bản hợp đồng có thời hạn 4 năm. Để có được chân sút 27 tuổi, Pháo thủ đã trả cho đội bóng của La Liga 20 triệu Euro để giải phóng hợp đồng của anh.

Trang chủ của đội bóng London dẫn lại lời của HLV Arsene Wenger nói về Perez: “Cậu ấy không chỉ là một tay săn bàn mà còn là người có thể kết nối với các đồng đội, có thể tung ra những đường chuyền quyết định và thực hiện những pha di chuyển tốt. Cậu ấy có khả năng đánh hơi bàn thắng và cũng đã trải qua một mùa giải ấn tượng.”

Ở mùa giải 2015/16, Perez đã ghi 19 bàn và thực hiện 10 đường kiến tạo cho Deportivo. Trong đó, đáng kể nhất là chuỗi 7 trận ghi bàn liên tiếp – ngang bằng với kỷ lục được cựu danh thủ người Brazil Bebeto lập ra tại La Liga.

Sau khi công bố hoàn tất việc chiêu mộ Perez, Arsenal dự kiến sẽ cho ra mắt tân binh tiếp theo là Shkodran Mustafi trong ngày mai. Cầu thủ này hiện tại đang tập trung cùng ĐT Đức để đá trận giao hữu với Phần Lan.

Như vậy là với sự có mặt của bộ đôi tân binh này, Arsenal đã chi ra khoảng 50 triệu bảng. Trước đó, họ cũng đem về Granit Xhaka và Rob Holding.

Tường Minh
Bóng đá 24h cập nhật thông tin nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X