Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC quyết định tương lai William Saliba

Thứ Sáu 16/07/2021 06:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal xác nhận trung vệ William Saliba sẽ đến Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải tới.

Tin chuyển nhượng: William Saliba tiếp tục rời Arsenal


Trung vệ William Saliba ký hợp đồng với Arsenal vào tháng 7 năm 2019 sau một mùa giải thi đấu bùng nổ trong màu áo Saint-Etienne. Sao trẻ sinh năm 2001 này được đánh giá có tiềm năng rất lớn. Tuy nhiên, anh không được trao cơ hội ra sân ở đội bóng thành London.
 
William Saliba tiếp tục rời Arsenal theo dạng cho mượn

William Saliba tiếp tục rời Arsenal theo dạng cho mượn

♦ Xem thêm: Tin chuyển nhượng Arsenal

Mùa giải vừa qua HLV Mikel Arteta không sử dụng Saliba một phút nào. Để được thi đấu cầu thủ này đã quyết định chuyển tới Nice theo dạng cho mượn ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2021. Tại Pháp, Saliba có 22 lần ra sân, giúp Nice xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Ligue 1.

Sau khi hợp đồng cho mượn đáo hạn, cầu thủ 20 tuổi trở lại Arsenal. Tuy nhiên, HLV Arteta không có ý định trao cơ hội ra sân cho anh. Mới nhất, Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal xác nhận Saliba sẽ đến Marseille theo dạng cho mượn ở mùa giải tới. Ông nói:

Chúng tôi quan tâm rất nhiều đến sự phát triển của Saliba, bởi vậy Arsenal đã quyết định để cậu ấy ra đi theo dạng cho mượn thêm một mùa giải nữa. Cậu ấy đến Arsenal khi mới 18 tuổi, và bây giờ cậu ấy mới chỉ 20 tuổi. Saliba vẫn đang trong quá trình phát triển”.

“Cậu ấy là một cầu thủ có tiềm năng lớn. Marseille là một câu lạc bộ tốt, và tôi tin rằng việc được đem cho mượn sẽ có lợi cho cậu ấy. Tất nhiên, chúng tôi sẽ giữ liên lạc chặt chẽ với Saliba trong suốt mùa giải và chúc cậu ấy mọi điều tốt đẹp nhất ở Pháp với Marseille”.

Hợp đồng giữa Saliba và Marseille không kèm điều khoản mua đứt, điều đó cho thấy Arsenal vẫn mở đường đón cầu thủ này quay lại. 
Hình ảnh buồn bã của Mikel Arteta gây sốc trên mạng xã hộiHình ảnh buồn bã của Mikel Arteta gây sốc trên mạng xã hội
Hình ảnh HLV Mikel Arteta buồn bã sau trận thua 1-2 của Arsenal trước Hibernian đang được chú ý rất nhiều trên mạng xã hội.
CĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran TierneyCĐV Arsenal đồng loạt đòi trao băng đội trưởng cho Kieran Tierney
Chứng kiến hậu vệ Kieran Tierney cắt ngắn kỳ nghỉ để tập trung cùng Arsenal, CĐV của Pháo thủ đã hết lời khen ngợi.
Sốc với hình ảnh bụng bầu của sao ArsenalSốc với hình ảnh bụng bầu của sao Arsenal
Trong bối cảnh Arsenal đã hội quân để chuẩn bị cho mùa giải mới, hình ảnh mới đây của tiền vệ Willian đã khiến người hâm mộ ngao ngán.
Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?Nhìn thấy gì từ sự thất bại của William Saliba ở Arsenal?
Nằm trong số những trung vệ trẻ được săn đón nhiều nhất ở châu Âu trước khi gia nhập Arsenal vào mùa hè 2019, William Saliba từng được ví von là “Raphael...
Sao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương laiSao trẻ hàng đầu của Arsenal được HLV Arteta đảm bảo tương lai
HLV Arteta khẳng định tiền vệ trẻ Emile Smith Rowe sẽ được không phép rời khỏi Arsenal vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X