Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC “nổ bom tấn” 50 triệu bảng

Thứ Sáu 30/07/2021 22:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công trung vệ Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng.
Sau khi David Luiz rời đi theo dạng chuyển nhượng tự do còn William Saliba tới Marseille theo dạng cho mượn, HLV Mikel Arteta đã lên kế hoạch đưa về sân Emirates thêm một trung vệ ở Hè 2021. Mục tiêu hàng đầu được ông nhắm tới là trung vệ Ben White của Brighton.
 
Arsenal chiêu mộ thành công Ben White

Arsenal chiêu mộ thành công Ben White


Sau khoảng thời gian thi đấu bùng nổ trong màu áo Leeds United theo dạng cho mượn, Ben White được gọi trở lại Brighton. Mùa giải vừa qua anh ra sân 34 lần ở Ngoại hạng Anh và chơi cực tốt. Cầu thủ này là mẫu trung vệ toàn năng, anh có khả năng không chiến, chọn vị trí và cản phá đều tốt.

Sau một thời gian đàm phán Arsenal cuối cùng cũng có được điều mình cần. Trên trang chủ, đội bóng thành London đã chính thức công bố việc chiêu mộ thành công Ben White từ Brighton với giá 50 triệu bảng. Arsenal ký hợp đồng 5 năm với cầu thủ người Anh, mức lương của anh ở sân Emirates vào khoảng 120.000 bảng/tuần.

Giám đốc kỹ thuật Edu của Arsenal vui mừng cho biết: “Ben White là mục tiêu quan trọng trong mùa hè này của Arsenal. Cậu ấy có rất nhiều phẩm chất khiến chúng tôi ngưỡng mộ. Ben phòng ngự rất chắc chắn, đi bóng tốt và chuyền bóng cũng rất tuyệt vời. Cậu ấy còn có thể phát triển thêm nữa”.

Mikel Arteta thì cho rằng: “Ben là mục tiêu hàng đầu của chúng tôi và thật tuyệt khi Arsenal đã chính thức có được cậu ấy. Cậu ấy chơi tốt trong màu áo Brighton và Leeds trong 2 mùa giải vừa qua. Ben là một hậu vệ thông minh, phong cách của cậu ấy hoàn toàn phù hợp với chúng tôi”.

“Và tất nhiên, cậu ấy vẫn còn trẻ, vì vậy Ben có thể trở thành tương lai của Arsenal. Chúng tôi hy vọng cậu ấy sẽ nhanh chóng chứng tỏ khả năng của mình”.

Ben White sẽ mặc áo số 4 và sẽ ngay lập tức tham gia tập luyện cùng Arsenal, anh nhiều khả năng sẽ ra sân trong trận giao hữu với Chelsea vào 21h00 Chủ Nhật ngày 01/08.

Trước cầu thủ 23 tuổi, Arsenal đã chiêu mộ thành công hậu vệ Nuno Tavares từ Benfica với giá 7 triệu bảng, Pháo thủ cũng bỏ ra 17 triệu bảng để đưa về tiền vệ Albert Sambi Lokonga từ Anderlecht. Sau một mùa giải trắng tay và không có vé dự cúp châu Âu, đội chủ sân Emirates đang hoạt động thực sự mạnh mẽ ở Hè 2021.
Arsenal dùng tiền ngăn Granit Xhaka tới RomaArsenal dùng tiền ngăn Granit Xhaka tới Roma
Arsenal đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với tiền vệ Granit Xhaka, Pháo thủ sẵn sàng tăng lương gấp rưỡi cho cầu thủ người Thụy Sĩ.
Inter Milan có câu trả lời cho Arsenal vụ Lautaro MartinezInter Milan có câu trả lời cho Arsenal vụ Lautaro Martinez
Theo Giám đốc điều hành Giuseppe Marotta của Inter Milan, tiền đạo Lautaro Martinez không phải để bán trong mùa Hè này dù nhận được sự quan tâm từ Arsenal.
Martinelli: Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giớiMartinelli: Arsenal là 1 trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới
Sao trẻ Gabriel Martinelli khẳng định Arsenal là một trong những đội bóng xuất sắc nhất thế giới dù rằng họ đang không đạt được phong độ ổn định dưới thời...
Ra giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầmRa giá trên trời cho “hàng thải”, Chelsea nhận ra sai lầm
Chelsea dự định sẽ giảm mức giá bán Tammy Abraham sau khi Arsenal, West Ham và Aston Villa đều từ chối đáp ứng.
Hỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặtHỏi mua Aaron Ramsdale với giá 30 triệu bảng, Arsenal bị chửi sấp mặt
Huyền thoại Arsenal - Nigel Winterburn đã cảnh báo đội bóng cũ về việc chiêu mộ thủ môn Aaron Ramsdale của Sheffield với giá 30 triệu bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X