Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức nhảy vào cuộc đua giành chữ ký Juan Mata

Thứ Tư 28/08/2013 09:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Chưa dừng lại ở việc “tăm tia” những ngôi sao tại Real Mandrid, Arsenal còn để ý tới tiền vệ đang bị thất sủng tại Chelsea, Juan Mata.

Sự xuất hiện của Mourinho bất ngờ khiến cho Mata mất đi vai trò quan trọng của mình dưới thời Di Mateo hay Benitez.

Việc Mata bị thất sủng tại Chelsea đang khiến cho rất nhiều CLB lớn theo dõi từng bước đi của mình. Man United đã từng có ý định đổi Rooney lấy Mata trong khi Tottenham cũng tuyên bố muốn sở hữu cầu thủ người TBN này.

Và mới đây, thêm 1 đại gia nữa của Premier League bày tỏ sự quan tâm đến số 10 của The Blues. Đó chính là Arsenal. Đích thân HLV Wenger đã công khai thừa nhận rằng mình rất “thích” Mata.


Mata đang trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn

Sau 1 mùa hè bận rộn… với những tin đồn, Arsenal của Wenger đang thực sự cần có 1 chữ ký chất lượng để người hâm mộ có thể yên tâm cho đội bóng con cưng trong chặng đua dài hơi tại Premier League.

Arsenal chơi theo sơ đồ chiến thuật 4-2-3-1 gần giống với đội hình của Chelsea, chính bởi vậy khả năng Mata có thể hòa nhập với lối chơi tại Emirates 1 cách nhanh chóng là rất có thể.

Tuy nhiên, vấn đề mà người hâm mộ Pháp Thủ quan tâm lúc này là liệu Arsenal có thực sự nghiêm túc trong thương vụ này hay chỉ là nói cho qua như bao thương vụ trước đó.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X