Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức nhận thất bại vụ Medhi Benatia

Thứ Bảy 26/01/2019 07:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Medhi Benatia cập bến Al Duhail của Qatar với giá 10 triệu euro, Arsenal đã chính thức không còn cơ hội sở hữu ngôi sao người Ma-Rốc.

Arsenal muốn có Medhi Benatia


Trong thời gian gần đây, Arsenal liên tục đón những tin buồn từ các trụ cột nơi hàng thủ. Hector Bellerin và Rob Holding lần lượt phải nghỉ thi đấu hết mùa, điều đó khiến HLV Unai Emery buộc phải đưa về thêm những tân binh.
 
Medhi Benatia cập bến Al Duhail của Qatar với giá 10 triệu euro hình ảnh

Mehdi Benatia được Arsenal quan tâm


Ngân sách eo hẹp khiến Arsenal không thể mua cầu thủ, họ chỉ muốn mượn vào tháng 1 và sau đó kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa giải. Arsenal quan tâm Medhi Benatia của Juventus, họ chấp nhận mượn cầu thủ này từ nay đến hết mùa sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt với giá 15 triệu euro.

Mùa giải này, Medhi Benatia không được sử dụng ở Juventus. Ngôi sao sinh năm 1987 đã đánh tiếng muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên hơn, anh sẵn sàng lắng nghe những lời đề nghị. Benatia là mẫu trung vệ giàu kinh nghiệm, giá trị chuyển nhượng cũng không lớn, anh phù hợp với Arsenal.
 


Medhi Benatia cập bến Qatar


Medhi Benatia cập bến Al Duhail của Qatar với giá 10 triệu euro, Arsenal đã chính thức không còn cơ hội sở hữu ngôi sao người Ma-Rốc.
 
Medhi Benatia chinh thuc toi Qatar

Medhi Benatia chính thức tới Qatar


Cầu thủ 31 tuổi ký hợp đồng 2 năm rưỡi với đội bóng của Qatar, tại Al Duhail anh sẽ nhận lương 5 triệu euro/mùa. Chỉ sau một thời gian ngắn đàm phán Benatia đã chấp nhận cập bến Al Duhail, điều đó cho thấy anh khát khao rời Juventus như thế nào.

Còn với Arsenal, họ sẽ phải chi tiền nếu muốn đưa về những bản hợp đồng. Không nhiều đội bóng đồng ý cho Pháo thủ mượn cầu thủ vào tháng 1, sau đó kích hoạt điều khoản mua đứt vào cuối mùa. Đội bóng thành London sẽ phải thay đổi chính sách chuyển nhượng nếu muốn có được những mục tiêu mà mình cần.

Arsenal vừa gây thất vọng khi để thua 1-3 trước M.U ở vòng 4 FA Cup qua đó bị loại khỏi giải đấu này, Pháo thủ tiếp tục cho thấy sự thiếu ổn định của mình.

Video Arsenal 1-3 MU (Vòng 4 FA Cup 2018/19)


Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X