Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức nhận câu trả lời từ HLV Max Allegri

Thứ Sáu 06/12/2019 05:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Max Allegri có câu trả lời cho Arsenal, ông này tuyên bố sẽ không trở lại cầm quân ở mùa giải năm nay.

Allegri báo tin buồn cho Arsenal


Pháo thủ đã quyết định sa thải HLV Unai Emery sau thành tích không tốt của CLB hồi đầu mùa giải, Freddie Ljungberg được bổ nhiệm trở thành HLV tạm quyền. Tuy nhiên, nhà cầm quân người Thụy Điển thiếu kinh nghiệm cầm quân đỉnh cao.
 
HLV Max Allegri có câu trả lời cho Arsenal hình ảnh

HLV Max Allegri nói về khả năng tới Arsenal


2 trận dưới thời Ljungberg Arsenal đều không thắng. Sau trận hòa 2-2 trước Norwich đội chủ sân Emirates thua 1-2 trên sân nhà trước Brighton. Kết quả Arsenal vs Brighton khiến đội bóng thành London tụt xuống vị trí thứ 10 ở Ngoại hạng Anh, khoảng cách với Top 4 đang là 10 điểm.

Chứng kiến Arsenal chơi không mấy ấn tượng dưới thời Freddie Ljungberg, BLĐ Pháo thủ đang lên kế hoạch đưa về một HLV mới. Rất nhiều mục tiêu lọt vào tầm ngắm của đội bóng này, trong đó phải kể đến Max Allegri.

HLV người Italia vừa chia tay Juventus ở Hè 2019, ông này tuyên bố sẽ không trở lại cầm quân ở mùa giải năm nay. Tuy nhiên, báo chí cho rằng nếu đội chủ sân Emirates gửi một lời đề nghị hợp lý, khả năng họ có được điều mình cần là vẫn còn. Kinh nghiệm của Allegri hoàn toàn có thể đưa Arsenal thoát khỏi khủng hoảng.

Tuy nhiên, trong một diễn biến mới nhất, HLV Max Allegri có câu trả lời cho Arsenal, ông này tuyên bố sẽ không trở lại cầm quân ở mùa giải năm nay.

“Tôi có một kế hoạch cụ thể, bởi vậy tôi sẽ không thay đổi. Tôi chỉ trở lại làm công tác huấn luyện vào tháng 6 năm 2020, hiện tại tôi sẽ không trở lại làm việc. Tôi không đàm phán với bất kỳ đội bóng nào cả, tôi đang trong thời gian nghỉ ngơi”.

“Tôi đã có 18 năm là cầu thủ, và cũng đã có 16 năm làm công tác huấn luyện, tôi cần những khoảng nghỉ như thế này. Trong thời gian qua tôi đã làm những công việc yêu thích của mình như đến nhà hát, đọc sách hay đến một số triển lãm nghệ thuật”.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X