Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở hè 2020

Thứ Sáu 29/05/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal mới ký hợp đồng với một cầu thủ 19 tuổi sau khi anh thử việc thành công.

Mũi công cánh George Lewis đã trở thành tân binh đầu tiên của Pháo thủ trong mùa hè năm 2020.

Arsenal chiêu mộ Lewis

Tiếp quản Arsenal cuối năm 2019, HLV Mikel Arteta rất muốn có thêm những cầu thủ mới phù hợp với mình. Nhưng hè này, ông có thể sẽ phải thất vọng khi Pháo thủ cũng như nhiều CLB bóng đá khác bị thâm hụt ngân sách nặng nề.

Arsenal CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng George Lewis hình ảnh
George Lewis thử việc thành công ở Arsenal

2 tháng các trận đấu tạm dừng ở Anh khiến Arsenal mất đi nhiều nguồn thu. Thay vào đó, họ nhắm tới những cầu thủ trẻ tiềm năng. Mới nhất, họ có chữ ký của George Lewis mà không mất xu nào.

Sao trẻ người Na Uy tới Arsenal xin thử việc từ tháng 3. Trong thời gian qua, Lewis đã gây ấn tượng với ban huấn luyện đội chủ sân Emirates và mới được ký hợp đồng chính thức.

Cựu thành viên Fram Larvik sinh ra ở Rwanda, một quốc gia tài trợ phần tay áo cho Arsenal song sớm chuyển đến Na Uy sinh sống tử nhỏ. Việc Lewis được Pháo thủ thu nhận là một bất ngờ, với cả thầy cũ Jonathan Hill của anh.

Arsenal CHÍNH THỨC hoàn tất bản hợp đồng đầu tiên ở hè 2020 hình ảnh 2
HLV Arteta có thêm một lựa chọn

Hill nói với Goal: “Khi Lewis mới đến Arsenal thử việc, không ai thực sự kỳ vọng vào cậu ấy. Tôi rất vui mừng cho cậu ấy, nhưng cũng hơi ngạc nhiên. Cậu ấy gần 20 tuổi nhưng chưa bao giờ ở gần cửa lên các đội trẻ Na Uy và không bộc lộ quá nhiều tài năng.”

“Vì vậy, tin tức này đến như một bất ngờ. Nhưng hy vọng cậu ấy có thể làm tốt ở Arsenal.”


Có những nghi ngờ Lewis được nhận cũng bởi có liên quan đến nhà tài trợ cho Arsenal. Nhưng thực tế chỉ ra học viện tại sân Emirates rất có tài nhìn người thể hiện qua việc những cầu thủ trẻ Ainsley Maitland-Niles, Reiss Nelson, Joe Willock, Emile Smith-Rowe, Eddie Nketiah hay Bukayo Saka… đều ít nhiều để lại dấu ấn trên đội 1.

Gia Vi
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X