Thứ Hai, 08/07/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức mua đứt thủ môn David Raya

Thứ Sáu 05/07/2024 09:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã đưa ra quyết định chính thức mua đứt thủ môn David Raya từ Brentford với giá 27 triệu Bảng.

Arsenal chính thức mua đứt thủ môn David Raya

Arsenal đã trả 27 triệu Bảng để có được chữ ký của David Raya. Ngoài ra, “Pháo thủ” cũng trả 3 triệu Bảng tiền mượn thủ thành người Tây Ban Nha từ Brentford mùa trước.

David Raya
Arsenal chính thức mua đứt thủ môn David Raya

Chia sẻ sau khi hai bên ký kết hợp đồng, David Raya nói: “Sau 1 năm thi đấu cho Arsenal theo dạng cho mượn, cuối cùng thì tôi cũng có thể nói rằng tôi là một cầu thủ Arsenal trong những năm tới. Tôi đang rất háo hức được thấy tương lai phía trước. Nhưng tôi cũng luôn sống và tận hưởng hiện tại.

Được thi đấu ở đây là giấc mơ thành hiện thực. Tôi muốn cảm ơn các bạn vì sự ủng hộ mà các bạn đã dành cho tôi trong suốt năm qua”.

David Raya đã giành giải Găng tay vàng Premier League ngay trong mùa giải ra mắt Arsenal. Thủ thành 28 tuổi đã giữ sạch lưới 16 trận ở Premier League mùa trước và tổng cộng 20 trận trong 41 lần ra sân trên mọi đấu trường.

David Raya giúp Arsenal về đích với ngôi Á quân Premier League và tiến tới vòng tứ kết Champions League.

Với việc David Raya cập bến Arsenal, tương lai của Aaron Ramsdale trở nên lung lay. Thủ thành 26 tuổi này chỉ ra sân 11 lần cho Arsenal mùa trước. Dĩ nhiên là Arsenal không muốn để mất Ramsdale nhưng họ hiểu rằng thủ thành này muốn được thi đấu ở đội một.

Có nhiều câu lạc bộ đang quan tâm tới Aaron Ramsdale, trong đó có Newcastle. Hợp đồng của thủ thành người Anh còn 2 năm với lựa chọn gia hạn thêm 12 tháng. Dù vậy, tương lai của Ramsdale chỉ được quyết định sau khi Euro 2024 khép lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X