Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức mất David Raya ở trận gặp Brentford

Thứ Năm 23/11/2023 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Aaron Ramsdale sẽ chuẩn bị bắt chính trở lại ở Premier League, lý do là bởi David Raya không thể ra sân trong trận đấu với Brentford ở vòng 13.

Kể từ sau chiến thắng 3-1 của Arsenal trước MU vào ngày 3/9, Aaron Ramsdale đã mất vị trí bắt chính ở Premier League vào tay David Raya. Ngôi sao người Tây Ban Nha được Arsenal mượn từ Brentford ở kỳ chuyển nhượng Hè 2023.

Sau loạt trận của các ĐTQG, Arsenal sẽ làm khách trên sân của Brentford ở vòng 13 Ngoại hạng Anh. Pháo thủ sẽ không có sự phục vụ của David Raya ở trận đấu này. Hợp đồng cho mượn giữa hai bên có kèm điều khoản mua đứt trị giá 27 triệu bảng ở Hè năm tới, nhưng nó cũng kèm theo điều khoản không cho phép Raya ra sân trong 2 trận đấu với Brentford ở giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.

Arsenal mat David Raya o tran gap Brentford

Arsenal mất David Raya ở trận gặp Brentford

Cầu thủ 28 tuổi này sẽ phải nhường lại vị trí bắt chính cho Aaron Ramsdale, và nếu chơi tốt, thủ môn người Anh sẽ có cơ hội đòi lại vị trí bắt chính từ tay thủ thành người TBN. Huyền thoại của Arsenal, David Seaman lại hy vọng rằng Ramsdale sẽ nắm lấy cơ hội của mình, ông nói:

“Aaron Ramsdale thực sự muốn trở thành thủ môn số 1 của đội tuyển Anh, và cậu ấy cần phải được ra sân thi đấu thường xuyên. Nếu Aaron vào sân vào cuối tuần, sau đó cậu ấy sẽ phải ngồi ngoài trong trận đấu tiếp theo, thì chúng tôi biết ai là số một của Mikel”.

“Điều đó không tốt cho Aaron. Cậu ấy là một thủ môn đẳng cấp, không có gì phải nghi ngờ về điều đó. Tôi nghĩ tháng Giêng sẽ hơi sớm để cậu ấy chuyển đi, nhưng nếu tình hình không được cải thiện, cậu ấy sẽ suy nghĩ nghiêm túc về việc rời Emirates vào cuối mùa giải. Aaron quá giỏi, cậu ấy không xứng đáng phải ngồi dự bị”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X