Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal xác nhận tin cực sốc về Aubameyang, Lacazette và Willian

Thứ Sáu 20/08/2021 05:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận bộ ba Aubameyang, Lacazette và Willian bỏ lỡ trận đấu với Brentford vì dương tính với Covid-19.

3 sao khủng của Arsenal nhiễm Covid-19


Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 0-2 trước tân binh Brentford ở vòng 1 Ngoại hạng Anh 2021/22, đó là trận đấu mà bộ ba Aubameyang, Lacazette và Willian không có tên trong danh sách xuất phát. HLV Mikel Arteta tiết lộ rằng họ vắng mặt vì vấn đề sức khỏe.
Aubameyang và Lacazette lỡ trận đấu với Brentford vì dương tính với Covid-19

Aubameyang và Lacazette lỡ trận đấu với Brentford vì dương tính với Covid-19


Tại vòng 2 Ngoại hạng Anh, Arsenal tiếp Chelsea trên sân nhà. Theo tờ The Times, bộ đôi tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang và Alexandre Lacazette sẽ không ra sân trong trận đấu trên sân Emirates. Cả hai đều chưa thể tập luyện trở lại và không kịp bình phục để góp mặt ở trận đấu với Chelsea.

Mới nhất, trang chủ Arsenal đã làm rõ tình hình của đội trưởng người Gabon và chân sút người Pháp. Theo đó, việc Aubameyang lẫn Lacazette vắng mặt trong chuyến làm khách trên sân của Brentford là vì cả hai đã dương tính với Covid-19. Sau khoảng 10 ngày điều trị, Aubameyang đã cho kết quả âm tính nhưng khả năng ra sân ở trận derby London vẫn đang bỏ ngỏ, trong khi đó Lacazette vẫn đang dương tính và chắc chắn phải tiếp tục ngồi ngoài.

Ngoài bộ đôi tiền đạo kể trên, cả thủ môn Runar Alex Runarsson lẫn ngòi nổ Willian cũng dương tính với Covid-19 và phải tiến hành cách ly. Khả năng ra sân của 2 cầu thủ này trước Chelsea là không cao. Đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Pháo thủ lo lắng.

Ngoài những trường hợp nhiễm virus corona, Arsenal còn không thể có Gabriel Magalhaes, Eddie Nketiah và Thomas Partey trước Chelsea vì những chấn thương khác nhau. Với lực lượng hiện tại rất khó để Arsenal có thể giành điểm trước The Blues, đội bóng đang duy trì phong độ cực cao ở giai đoạn đầu mùa giải.
Vượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hèVượt MU, Man City, HLV Arteta phá đảo phiên chợ hè
Một thông tin bất ngờ với tất cả, công tác chuyển nhượng Arsenal đang dẫn đầu về số tiền chi tiêu trong mùa hè này.
Điểm tin bóng đá tối 19/8: Arsenal chốt xong thương vụ 30 triệu bảngĐiểm tin bóng đá tối 19/8: Arsenal chốt xong thương vụ 30 triệu bảng
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 19/8/2021.
HLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảngHLV Sheffield xác nhận Arsenal có thêm tân binh 24 triệu bảng
HLV Slavisa Jokanovic của Sheffield United xác nhận thủ môn Aaron Ramsdale đang trên đường cập bến Arsenal với một bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng.
Arsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm cựu HLV ChelseaArsenal được khuyên sa thải Arteta và bổ nhiệm cựu HLV Chelsea
Cựu tiền đạo Darren Bent khuyên Arsenal sa thải Arteta nếu có khả năng bổ nhiệm Antonio Conte.
Arsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân EmiratesArsenal sẽ có điểm trước Chelsea trên sân Emirates
Cựu tiền đạo Tottenham và tuyển Anh Darren Bent nhận định trận Arsenal vs Chelsea, anh cho rằng Pháo thủ sẽ có điểm trên sân nhà.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X