Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức lên tiếng về nguy cơ bị Milan "chặt đầu"

Thứ Năm 26/07/2018 07:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ CLB thành London đưa ra thông báo bác bỏ khả năng chia tay giám đốc điều hành Ivan Gazidis về đội bóng nước Ý trong mùa hè này.

Arsenal mất lãnh đạo về tay Milan?

Ivan Gazidis đã làm việc trên thượng tầng Emirates từ năm 2008 nay với tư cách giám đốc điều hành và đóng vai trò vô cùng quan trọng. Thời gian gần đây, đồn đoán bất ngờ dấy lên về khả năng doanh nhân người Nam Phi sẽ chia tay Arsenal trong mùa hè này sau cả thập kỷ gắn bó.

CLB đang khiến các CĐV Pháo Thủ đứng ngồi không yên chính là Milan, ông lớn nước Ý mới đây đã thêm một lần đổi chủ để chấm dứt triều đại nắm quyền ngắn ngủi của những người Trung Quốc. Ông chủ cũ Li Yonghong tuyên bố phá sản và buộc phải gán khoản nợ cho tập đoàn Elliott Management giải quyết.

GĐĐH Ivan Gazidis ở lại Arsenal chứ không gia nhập Milan hình ảnh

GĐĐH Ivan Gazidis ở lại Arsenal chứ không gia nhập Milan

Trên thực tế, đại gia rởm đời gốc Hoa kia đã phải vay đến 341 triệu Euro với lãi suất 11,5% từ chính tập đoàn Elliott Management đó để mua lại Milan từ cựu thủ tướng Ý Silvio Berlusconi trong năm 2016. Chính vì vậy giờ đây, Elliott Management đã chính thức tiếp quản đội chủ sân San Siro và đôn nhà đầu tư Paolo Scaroni lên làm tân chủ tịch CLB.

Ivan Gazidis chính thức ở lại Emirates

Cuộc thay máu ban lãnh đạo của Milan được tiếp tục với Leonardo, cựu tiền vệ huyền thoại người Brazil trở về đội bóng cũ và nắm giữ cương vị giám đốc thể thao. Tuy nhiên, Rossoneri nhiều khả năng cũng sẽ phải mời lại nốt Umberto Gandini làm giám đốc điều hành sau thông báo chính thức của Arseanal về Ivan Gazidis.

Trang chủ CLB thành London dẫn lời chủ tịch Chips Keswick: “Chúng tôi ý thức được những tin đồn xoay quanh tương lai của Ivan Gazidis, giám đốc điều hành của đội bóng. Việc ông ấy nhận được nhiều lời đề nghị bên ngoài cũng là điều hoàn toàn bình thường khi khả năng chuyên môn đã được khẳng định.”

“Tuy nhiên, chúng tôi xin nhấn mạnh ông ấy chưa bao giờ đồng ý với bất kỳ cơ hội mới nào cũng như công khai chia sẻ về nó. Ông ấy hoàn toàn cam kết gắn bó và cống hiến cho Arsenal, nhất là khi hiện tại đang cùng tân HLV Unai Emery và các cầu thủ làm việc chăm chỉ ở Singapore để chuẩn bị cho mùa giải mới.”

Unai Emery: Công thức Monchi trong giấc mơ tái cấu trúc của Arsenal
Tại sao là Unai Emery? Nhiều CĐV Arsenal đã hỏi thế khi biết tên người kế nhiệm ghế nóng tại Arsenal. Nhưng Unai Emery là cái tên thích hợp nhất trong bài...

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X