Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức ký hợp đồng với cầu thủ 18 tuổi

Thứ Năm 05/08/2021 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trang chủ Arsenal xác nhận ký hợp đồng chuyên nghiệp với thủ môn Ovie Ejeheri, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Thêm một sao trẻ được Arsenal ký hợp đồng


Trong thời gian gần đây Arsenal hoạt động tích cực trên thị trường chuyển nhượng. Pháo thủ đã đưa về 3 tân binh, bao gồm Nuno Tavares, Sambi Lokonga và Ben White. HLV Mikel Arteta vẫn chưa muốn dừng lại, ông muốn đưa về thêm một tiền vệ tấn công và một tiền đạo.
 
Ovie Ejeheri ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal

Ovie Ejeheri ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal


James Maddison của Leicester đang là mục tiêu hàng đầu của đội chủ sân Emirates. Ở vị trí tiền đạo, Tammy Abraham của Chelsea là mục tiêu hàng đầu. Song song với việc nâng cấp đội hình, Pháo Thủ cũng không quên công tác giữ chân các cầu thủ trẻ tài năng từ lò đào tạo.

Trong vài ngày gần đây đội bóng thành London đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với nhiều cầu thủ. Mới nhất, trang chủ Arsenal xác nhận ký hợp đồng chuyên nghiệp với thủ môn Ovie Ejeheri, sao trẻ 18 tuổi này được đánh giá có tiềm năng rất lớn.

Arsenal thông báo: “Ovie Ejeheri gia nhập học viện từ năm 8 tuổi và liên tục có những bước tiến bộ. Mùa giải vừa qua, anh đã có 3 trận bắt chính trong thành phần của U23 Arsenal. Hôm nay, anh đã ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ tiếp tục trưởng thành”.

Trong ngày ký hợp đồng với Arsenal, cầu thủ 18 tuổi cho biết: “Hôm nay quả là một ngày đặc biệt. Tôi hạnh phúc khi được ký hợp đồng chuyên nghiệp với Arsenal. Bố, mẹ và rất nhiều người thân đã luôn bên cạnh và giúp tôi trong sự nghiệp. Tôi luôn cố gắng, tập luyện chăm chỉ. Tôi muốn trở thành một phần quan trọng của Arsenal trong tương lai gần”.
Bất chấp thân tình, Vieira quyết không nhả Zaha cho ArsenalBất chấp thân tình, Vieira quyết không nhả Zaha cho Arsenal
Tân HLV của Crystal Palace, Patrick Vieira bày tỏ quyết tâm giữ chân ngôi sao chạy cánh Wilfried Zaha ở lại trong mùa giải đầu tiên của mình dù CLB cũ của ông...
Arsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ James MaddisonArsenal gửi lời đề nghị khó cưỡng vụ James Maddison
Arsenal quyết tâm mua bằng được tiền vệ James Maddison của Leicester ở Hè 2021, họ sẵn sàng gửi đến “Bầy cáo” lời đề nghị đầy sức nặng.
Bukayo Saka bất ngờ khi trở lại ArsenalBukayo Saka bất ngờ khi trở lại Arsenal
Sao trẻ Bukayo Saka đã chính thức trở lại tập trung cùng đội bóng thành London để chuẩn bị cho mùa giải mới, anh đã bất ngờ bởi sự thay đổi ở Pháo thủ.
Harry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch LevyHarry Kane tự làm hại mình khi đối đầu với Chủ tịch Levy
Theo huyền thoại của Arsenal – Ian Wright thì tiền đạo Harry Kane sẽ nhận phần thiệt nhiều hơn khi công khai đối đầu với Chủ tịch Daniel Levy của Tottenham.
Arsenal chuyển hướng sang Marco AsensioArsenal chuyển hướng sang Marco Asensio
Arsenal đang lên kế hoạch đưa về thêm một cầu thủ tấn công, và họ đã nhắm tới tiền vệ Marco Asensio của Real Madrid.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X