Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC hoàn tất thương vụ đầu tiên trong tháng 1/2016

Thứ Năm 14/01/2016 19:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Pháo thủ thành London Arsenal vừa lên tiếng xác nhận việc chiêu mộ xong xuôi tân binh Mohamed Elneny từ CLB Basel (Thụy Sĩ).

Được biết mức phí chuyển nhượng của thương vụ này vào khoảng 5 triệu bảng. Hợp đồng của cầu thủ người Ai Cập với đội chủ sân Emirates có thời hạn 3,5 năm. Trên trang chủ của Arsenal xuất hiện dòng thông báo ngắn gọn: "Chúng tôi đã ký hợp đồng với tiền vệ Mohamed Elneny từ Basel. Mọi thành viên trong đội bóng chào mừng anh ấy tới Emirates".

Arsenal CHINH THUC hoan tat thuong vu dau tien trong thang 12016 hinh anh
Mohamed Elneny trong màu áo Arsenal

Thực tế, Mohamed Elneny đã hoàn tất kiểm tra y tế tại Arsenal vào tuần trước. Mặc dù vậy, mãi tới ngày hôm nay, CLB mới công bố chính thức hợp đồng này vì vướng mặc vài vấn đề giấy tờ trong thời gian qua (giấy phép lao động, xin visa...). Sự góp mặt của tiền vệ người Ai Cập hứa hẹn sẽ bổ sung thêm chất lượng cho hàng tiền vệ của Arsenal. Cầu thủ này được ví như "phiên bản hai" của Yaya Toure.

Trong 3 năm ở Basel, Mohamed Elneny đã ra sân 90 lần và góp công lớn giúp CLB này thống trị giải Thụy Sĩ 3 năm liên tiếp. Mùa này, tuyển thủ Ai Cập đã ra sân 28 trận cho Basel trên mọi đấu trường và ghi 6 bàn thắng. Ngoài ra, Mohamed Elneny đã có 39 lần khoác áo ĐTQG Ai Cập và có được 3 pha lập công.

Theo xác nhận của HLV Wenger, ngay sau khi Elneny đến Arsenal, tiền vệ này rất có thể sẽ được sử dụng trong trận đấu với Stoke City vào cuối tuần này tại vòng 22 Premier League.

Chiêm ngưỡng tài năng của Mohamed Elneny

 

Tổng hợp

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X