Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức hết hy vọng vụ Jonny Evans

Thứ Sáu 01/01/2021 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tham vọng chiêu mộ trung vệ Jonny Evans của Arsenal đã tan thành mây khói, theo đó cựu sao MU đã đồng ý ký hợp đồng mới với Leicester.

Jonny Evans gia hạn hợp đồng với Leicester


Arsenal đang thi đấu không mấy ấn tượng ở mùa giải năm nay, HLV Mikel Arteta đang lên kế hoạch nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông 2021. Ông thầy người Tây Ban Nha muốn đưa về thêm một trung vệ, người được họ nhắm tới là Jonny Evans của Leicester.
 
Arsenal chính thức hết hy vọng vụ trung vệ Jonny Evans hình ảnh

Jonny Evans gia hạn hợp đồng với Leicester


Cầu thủ sinh năm 1988 chơi nổi bật trong màu áo "Bầy cáo" trong những năm qua, anh duy trì sự ổn định rất lớn. Jonny Evans không chỉ được đánh giá cao ở khả năng mà anh còn sở hữu nhiều kinh nghiệm thi đấu.

Hợp đồng giữa cựu sao MU và Leicester chỉ còn thời hạn đến hết mùa giải năm nay, Arsenal hy vọng số tiền 8 triệu euro có thể thuyết phục "Bầy cáo" bán lại 6 tháng hợp đồng của trung vệ này. Tuy nhiên, tham vọng sở hữu Evans của Arsenal đã chính thức tan thành mây khói.

Ngay trong ngày đầu tiên của năm 2021, bản hợp đồng đầu tiên đã được Leicester công bố. Trang chủ của đội bóng nước Anh xác nhận trung vệ Jonny Evans sẽ tiếp tục gắn bó với sân King Power cho đến tháng 6/2023.

Trả lời phỏng vấn sau khi đặt bút ký vào bản hợp đồng mới, ngôi sao 32 tuổi cho biết: "Tôi rất vui khi tiếp tục được làm việc với Leicester. Trong những năm qua tôi đã cống hiến hết khả năng cho CLB, tôi nghĩ NHM biết điều đó. Tôi rất vui khi nhận được sự ủng hộ của BLĐ và các CĐV Leicester".

"Tôi yêu cuộc sống ở đây ngay từ ngày đầu tiên đặt chân đến. Tôi muốn chơi bóng ở King Power lâu nhất có thể. Đây là một CLB giàu tham vọng. Tôi hạnh phúc ở Leicester và dễ dàng quyết định ký hợp đồng mới. Hy vọng chúng tôi có thể tạo ra sự đột phá trong thời gian tới".
Arsenal chính thức chia tay ngôi sao đầu tiên
Arsenal đã chia tay cầu thủ đầu tiên ngay khi bước sang năm mới 2021. Và cái tên phải ra đi là Sead Kolasinac.
Diego Costa đang đàm phán với Arsenal?
Theo thông tin được The Athletic đăng tải, Arsenal không hề có động thái tiếp cận với tiền đạo Diego Costa như báo chí đăng tải.
Giám đốc kỹ thuật đầu tiên của Arsenal Edu Gaspar đã làm được những gì? (P2)
“Cuộc nói chuyện điện thoại đầu tiên giữa tôi và Mikel (Arteta) thật sự rất tuyệt. Chúng tôi nói với nhau nhiều thứ. Từ con người của Arsenal, vấn đề kỷ luật...
Parlour: Top 4 là giấc mơ xa vời với Arsenal
Cựu cầu thủ Ray Parlour khẳng định suất dự Champions League đã nằm ngoài tầm với của Arsenal và vị trí tốt nhất mà đội bóng này có thể đạt tới là top 6.
Đây! Cái tên đầu tiên chia tay Arsenal vào tháng 1 năm 2021
Hậu vệ Sead Kolasinac không đóng góp được nhiều cho Arsenal ở mùa giải năm nay, nhiều khả năng anh sẽ phải rời đi vào tháng 1 năm 2021.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X