Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức giữ chân thành công sao trẻ tiềm năng

Thứ Ba 01/05/2018 19:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal chính thức xác nhận rằng sao trẻ Rob Holding đã ký hợp đồng mới với đội bóng.
Rob Holding gia nhập Arsenal từ Bolton Wanderers vào năm 2016 với mức phí chuyển nhượng chỉ 2 triệu bảng. Kể từ đó, sao trẻ này đã cùng Arsenal đăng quang danh hiệu FA Cup và Community Shield.

Holding đã ra sân 26 lần cho Arsenal trên mọi đấu trường mùa này. Cầu thủ trẻ người Anh còn ghi bàn trong chiến thắng 4-2 của Pháo thủ trước BATE Borisov ở vòng bảng Europa League.

Mới đây, Arsenal đã chính thức xác nhận rằng Rob Holding đã ký hợp đồng mới với đội bóng. Nhưng The Gunners cũng từ chối cung cấp thông tin chính xác mà chỉ khẳng định đó là một bản hợp đồng dài hạn.

Holding đã chơi cho đội tuyển Anh ở nhiều cấp độ trẻ. Cầu thủ này cũng có 5 lần ra sân cho đội U21 Anh nhưng chưa được HLV Gareth Southgate để mắt tới.
CHINH THUC Arsenal giu chan Rob Holding thanh cong hinh anh

Arsenal giữ chân Rob Holding thành công


Thông tin mới nhất về hợp đồng của Rob Holding đảm bảo rằng cầu thủ này sẽ ở lại Arsenal, bất kể người kế nhiệm HLV Wenger có là ai.

Chiến lược gia người Pháp sẽ nghỉ hưu vào cuối mùa giải này. Nhưng nhà cầm quân 68 tuổi mới úp mở trong bài phát biểu mới nhất rằng đó không phải quyết định của ông.

Rob Holding đang là một quân bài quan trọng của Arsenal.
Ngoài cầu thủ trẻ này, đội bóng thành London hiện chỉ có Koscielny và Mustafi là những trung vệ tốt.

Mertesacker sẽ treo giày vào cuối mùa giải này trong khi Calum Chambers không thể đem lại sự yên tâm. Tân binh Mavropanos cũng chỉ mới ra mắt trong trận đại chiến với Man United cuối tuần qua. Kinh nghiệm thi đấu ở Premier League của cầu thủ này còn ít ỏi nên cũng không thể trông cậy.

Rõ ràng, bổ sung thêm cầu thủ ở hàng phòng ngự là ưu tiên quan trọng với Arsenal ở kỳ chuyển nhượng hè sắp tới. Việc chỉ có vài cầu thủ để đặt niềm tin là điều mà không có bất kỳ HLV nào mong muốn.

Ở mùa giải này, Arsenal đã thủng lưới 48 bàn thua sau 35 trận đã đấu. Số lượng bàn thua mà Pháo thủ phải nhận thậm chí còn nhiều hơn những đội bóng xếp phía sau như Burnley, Newcastle hay Brighton.

Xem thêm những tin tức mới nhất về Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X