Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức giới thiệu tân binh 15 triệu Euro

Thứ Năm 29/01/2015 08:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, Arsenal đã chính thức giới thiệu tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015, đó là trung vệ Gabriel Paulista từ Villarreal.

 

Arsenal chinh thuc gioi thieu tan binh 15 trieu Euro hinh anh
Gabriel Paulista chính thức ra mắt Arsenal

Đầu mùa giải năm nay, Arsenal rơi vào cuộc khủng hoảng hàng thủ sau khi Vermaelen ra đi, còn Kolcielsny thường xuyên dính chấn thương. Vì vậy mà hậu vệ cánh Monreal đã rất nhiều lần được HLV Wenger kéo vào đá cặp trung vệ với Mertesacker. Chính vì lý do này mà Arsenal quyết tâm chiêu mộ bằng được một trung vệ chất lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng 1 này.

Hôm qua, Arsenal đã chính thức ra mắt tân binh thứ 2 trong kỳ chuyển nhượng giữa mùa sau ngôi sao trẻ Krystian Bielik đó là trung vệ Gabriel Paulista từ Villarreal. Cầu thủ người Brazil sẽ là sự bổ sung vô cùng cần thiết cho hàng thủ đội bóng thành London ngay trong những trận đấu tới đây. Trong buổi giới thiệu ra mắt thì Paulista không thể giấu được sự hành phúc, anh nói: “Tôi muốn cảm ơn Chúa vì cơ hội này. Nhờ Chúa đã đem CLB tuyệt vời này (Arsenal) đến với tôi. Đội bóng có thể đặt niềm tin vào tôi và tôi sẽ cố gắng hỗ trợ tối đa cho các thành viên trong đội bóng”.

Theo tiết lộ của báo chí Anh, Paulista ký hợp đồng 4,5 năm với Pháo thủ thành London với giá chuyển nhượng khoảng 11,2 triệu bảng (15 triệu euro). Mức lương mà cựu ngôi sao Villarreal được nhận tại Arsenal cũng là khá cao, vào khoảng 60.000 bảng/ tuần. Thật ra Paulista đã là người của Arsenal vào tuần trước, tuy nhiên do chưa có giấy phép lao động tại Anh nên đội bóng thành London vẫn chưa thể giới thiệu tân binh này. Để có được trung vệ người Brazil, ngoài việc chi ra 15 triệu euro thì The Gunners còn phải đưa tiền đạo trẻ Joel Cambell gia nhập Villarreal theo dạng cho mượn.

Trong 2 mùa giải gần đây, Paulista đã chơi rất hay trong màu áo của CLB Villarreal tại La Liga và trở thành “hòn đá tảng” của đội bóng này. Với sự bổ sung trung vệ 24 tuổi thì hàng thủ của Arsenal sẽ tăng thêm chất thép trong thời gian tới bởi Paulista là cầu thủ có thể hình lý tưởng và lối chơi cực kỳ mạnh mẽ. Với việc có đầy đủ giấy phép lao động tại Anh thì Paulista sẽ sớm được ra mắt các CĐV tại giải NHA, được biết nhiều khả năng HLV Wenger sẽ đăng ký trung vệ người Brazil trong trận đấu với Aston Villa vào cuối tuần này.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Chuyển nhượng Arsenal

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X