Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chính thức: Arsenal trói chân thành công thần đồng 18 tuổi

Thứ Tư 01/07/2020 19:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã chính thức trói chân thành công sao trẻ Bukayo Saka với một bản hợp đồng dài hạn, chấm dứt mọi tin đồn về khả năng ra đi vào mùa hè này.
Bukayo Saka đã gắn bó với Arsenal từ năm 7 tuổi. Anh đang có một mùa giải ra mắt đội một khá thành công trên phương diện cá nhân, gây ấn tượng với kỹ năng rê bóng, nhãn quan tìm ra đường chuyền quyết định cùng một chút ranh mãnh cần thiết với cầu thủ chạy cánh.

Chính thức Arsenal trói chân thành công thần đồng Bukayo Saka hình ảnh

Arsenal chính thức gia hạn với Bukayo Saka


Những đội bóng đang nhắm tới cầu thủ này sẽ tạm thời phải gác lại kế hoạch của mình khi sao trẻ 18 tuổi đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal sau một thời gian dài đàm phán. Chia sẻ sau khi gia hạn hợp đồng với đội chủ sân Emirates, Saka cho biết:

“London là nhà của tôi. Arsenal là đội bóng của tôi. Tôi rất vui mừng khi cuối cùng cũng được công bố việc gia hạn hợp đồng. Tôi thích được thi đấu cho Arsenal và đang háo hức đón chờ những gì tương lai đem đến. Tôi sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ để có thể sống tiếp trong giấc mơ hiện tại”.

HLV Arteta cũng vui mừng khi giữ chân thành công cái tên quan trọng đầu tiên trong đội hình Arsenal trước một mùa hè dự đoán là đầy bận rộn với ông.

“Saka là một cầu thủ trẻ tài năng và thông minh. Cậu ấy khiến tôi ấn tượng với những nỗ lực làm việc và thái độ ham học hỏi. Thành quả thu về được là những màn trình diễn của cậu ấy.

Tôi rất vui khi tiếp tục được làm việc để giúp cậu ấy phát triển hơn nữa, qua đó giúp chúng tôi đạt được những mục tiêu của mình”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X