Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng với sao trẻ tiềm năng

Thứ Tư 07/10/2015 05:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi Alex Iwobi bóng gió tiết lộ rằng anh có thể sẽ rời Arsenal để chuyển tới một đội bóng khác theo dạng cho mượn để phát triển thì HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng thuyết phục thành công sao trẻ này gia hạn hợp đồng và đôn anh lên đội 1 ngay lập tức.

Arsenal chinh thuc gia han hop dong voi sao tre tiem nang hinh anh
Alex Iwobi chính thức gia hạn hợp đồng với Arsenal

Chứng kiến con trai mình không thể phát triển tài năng tại sân Emirates, bố của sao trẻ Alex Iwobi đã phát biểu trên tờ Goal rằng con ông sẽ rời Arsenal ngay mùa giải năm nay để chuyển tới thi đấu cho một đội bóng nhỏ hơn ở Anh. Được biết có rất nhiều CLB hạng dưới muốn có được sự phục vụ của cầu thủ trẻ 19 tuổi này. Chỉ ít giờ sau khi ông Chuka Iwobi lên tiếng đe dọa, HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng đứng ra thuyết phục và đảm bảo tương lai cho sao trẻ sinh năm 1996. Chiến lược gia người Pháp đã ký hợp đồng dài hạn với Iwobi, đồng thời đôn anh lên đội một ngay lập tức.

Sau khi gia hạn hợp đồng thành công với Iwobi, phía Pháo thủ đã vui mừng đăng tải thông tin trên website chính thức: “Alex Iwobi đã ký hợp đồng dài hạn với Arsenal. Tất cả mọi người ở Arsenal đều muốn gửi lời chúc mừng tới Alex vì bản hợp đồng mới này và chúng ta đều trông chờ cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc ở mùa bóng năm nay.”

Arsenal ngắm nghía sát thủ người Nga cho phiên chợ đông
(Bongda24h.vn) – Trải qua một kỳ chuyển nhượng hè yên ắng rất đáng thất vọng, HLV Arsene Wenger chắc chắn phải tăng cường sức tấn công vào đầu năm 2016 nếu...

Dù tương lai của con trai tại sân Emirates đã được đảm bảo nhưng bố của Iwobi vẫn rất cứng rắn và ông vẫn muốn con mình sẽ được cho một đội bóng khác mượn để tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao hơn là ngồi dự bị ở đội một của The Gunners. “Lựa chọn được ưu tiên hàng đầu với Iwobi bây giờ vẫn là chơi cho đội bóng khác theo dạng cho mượn để có được kinh nghiệm thi đấu ở đội một và sau đó mới trở về Arsenal để chiến đấu cho một suất đá chính. Hy vọng rằng một bản hợp đồng cho mượn sẽ được hoàn tất sau khi Iwobi trở về từ đợt tập trung đội tuyển”.

Hiện giờ cầu thủ trẻ 19 tuổi đang hội quân cùng các đàn anh ở tuyển Nigeria để chuẩn bị cho hai trận đấu gặp Congo và Cameroon. Trước đó, tiền đạo của Arsenal đã thi đấu ở mọi cấp độ tuyển trẻ của Anh nhưng lại bất ngờ chọn đầu quân cho đất nước ở châu Phi. Alex Iwobi đã tỏa sáng rực rỡ ở giải đấu Emirates Cup mùa hè vừa qua nhưng hiện giờ hàng công Arsenal đang quá chật chội với hàng loạt cái tên đẳng cấp và điều đó khiến cho cháu trai của Jay-jay Okocha khó lòng phát triển tốt tại sân Emirates.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X