Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng với Gabriel Magalhaes

Thứ Bảy 22/10/2022 05:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal xác nhận trung vệ Gabriel Magalhaes đã ký hợp đồng dài hạn, HLV Mikel Arteta và Giám đốc Edu đều rất hài lòng với việc giữ chân thành công ngôi sao người Brazil. 

Cầu thủ người Brazil chuyển tới Arsenal từ Lille vào năm 2020 với mức phí 27 triệu bảng, anh đá chính cả 10 trận đấu của Pháo thủ ở Ngoại hạng Anh mùa này. Ngôi sao sinh năm 1997 cùng với William Saliba trở thành cặp trung vệ không thể thay thế nơi hàng thủ của đội bóng thành London.

Arsenal chinh thuc gia han hop dong voi Gabriel Magalhaes

Arsenal chính thức gia hạn hợp đồng với Gabriel Magalhaes

Những đóng góp của cầu thủ người Brazil giúp Arsenal chỉ để thủng lưới 10 bàn và giành được 27 điểm để dẫn đầu tại Premier League. Mới nhất, Arsenal xác nhận Gabriel Magalhaes đã ký hợp đồng dài hạn với CLB. Daily Mail tiết lộ Pháo thủ giữ chân trung vệ này đến năm 2027. Sau khi gia hạn, cầu thủ 24 tuổi cho biết:

“Tôi rất vui khi ký hợp đồng mới với Arsenal, bởi vì đây là một trong những đội bóng lớn nhất thế giới. Hôm nay là ngày tuyệt vời nhất trong cuộc đời tôi. Tôi rất vui khi được gia hạn hợp đồng. Mỗi trận đấu, mỗi phút trên sân tôi đều nỗ lực hết sức mình”.

“Các CĐV thúc đẩy tôi và các đồng đội thi đấu. Tôi thực sự hạnh phúc với cuộc sống hiện tại. Đó là lý do tại sao tôi rất vui khi ở lại đây. Arsenal là nhà của tôi. Trong tương lai, tôi muốn giành nhiều chiến thắng cùng Arsenal, tôi muốn giành các danh hiệu cùng Arsenal và ở đây lâu dài”.

Giám đốc Arsenal, Edu nói thêm: “Thật tuyệt khi chúng tôi giữ chân Gabriel Magalhaes bằng một bản hợp đồng mới. Ở tuổi 24, cậu ấy vẫn là một cầu thủ trẻ và là một phần trong tương lai của chúng tôi. Màn trình diễn của cậu ấy kể từ khi gia nhập CLB từ năm 2020 là rất tốt. Gabriel đã phát triển rất nhiều trong và ngoài sân cỏ. Tất cả chúng tôi đều mong muốn thấy cậu ấy tiếp tục phát triển như một phần quan trọng của câu lạc bộ”.

Trong khi đó, HLV của Pháo thủ, Mikel Arteta, nói: “Gabriel đã thể hiện những phẩm chất của một cầu thủ hàng đầu kể từ khi gia nhập Arsenal. Cậu ấy là một cầu thủ trẻ với tinh thần làm việc tuyệt vời, cậu ấy đóng góp rất nhiều vào lối chơi và thành tích của Arsenal trong 2 mùa giải vừa qua. Tôi rất vui vì cậu ấy đã cam kết với Arsenal về một hợp đồng dài hạn”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X