Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức đón tân binh thứ ba

Thứ Tư 24/06/2015 19:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Duyệt chi 100.000 Euro, đội chủ sân Emirates đã chiêu mộ thành công tiền vệ 16 tuổi Vlad Dragomir từ CLB Romania ACS Poli Timisoara.

Arsenal chinh thuc don tan binh thu ba hinh anh
Tân binh Vlad Dragomir của Arsenal

Khi NHM Pháo Thủ còn đang mong ngóng về thương vụ thủ môn Petr Cech của Chelsea thì HLV Arsene Wenger đã nhanh chóng hoàn tất việc Arsenal mua sao trẻ. Sau hai “viên ngọc thô” của Pháp Yassin Fortune và Jeff Reine-Adelaide hồi tháng Năm vừa qua, đội bóng chính thức đón tân binh thứ ba mang tên Vlad Dragomir, thần đồng 16 tuổi của CLB Romania ACS Poli Timisoara.

Theo tin chuyển nhượng Arsenal ngày 24/6, đội bóng thành London mất khoảng 100.000 Euro phí đào tạo cho đối tác. Vlad Dragomir đặt bút ký hợp đồng thi đấu 3 năm và sẽ khoác áo số 7 ở đội trẻ Arsenal. Tiềm năng phát triển của tiền vệ tuổi teen có thể chơi trung tâm hoặc chạy cánh này được đánh giá rất cao, nhất là khi cậu đang mang trên tay tấm băng thủ quân tuyển U16 Romania. Đại diện của Vlad còn không ngần ngại đề cao thân chủ của mình là “một trong những tài năng xuất sắc nhất thế giới thời điểm hiện tại".

Để chiêu mộ thành công thần đồng bóng đá Vlad Dragomir, Arsenal đã phải đánh bại ông lớn châu Âu khác là Inter Milan. Theo đó, quyết định cuối cùng thuộc về chính thần đồng sinh năm 1999 khi cậu tỏ ra ngưỡng mộ tài đào tạo “mầm non” có tiếng của HLV Arsene Wenger. Trên thực tế, “Giáo sư” người Pháp đã theo dõi từng bước trưởng thành của sao trẻ Vlad Dragomir trong suốt 2 năm qua.

Bấm để xem thêm tin tức chuyển nhượng bóng đá

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X