Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức đề nghị Thierry Henry một cuộc "tái hôn"

Thứ Năm 29/12/2011 23:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 (Bongda24h) - Ngày hôm nay, BLĐ The Gunner đã chính thức khẳng định sẽ gửi đến NewYork RedBulls lời đề nghị đưa Henry về Emirates trong một bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 tháng.

Sau khi đánh mất cơ hội đặt chân vào Top 4, bên cạnh đó là việc Gervinho và Chamakh phải quay về quê hương để thực hiện nghĩa vụ với quốc gia, HLV Arsene Wenger đã suy nghĩ về việc hỏi mượn lại tiền đạo Thierry Henry. Và hôm nay, Ngài giáo sư đã chính thức xác nhận việc Henry sẽ có cơ hội quay trở lại với sân Emirates.


Chứng kiến Thierry Henry tập luyện cùng các Pháo thủ, Arsene Wenger tin rằng học trò cũ của mình vẫn còn đủ sức chơi ở Arsenal. Và với việc mượn lại một trong những bản hợp đồng thành công nhất trong lịch sử cầm quân của mình, Arsene Wenger đang muốn tìm cách san sẻ bớt gánh nặng cho thủ quân Van Persie dường như đang bị quá tải.

Theo thông tin mới nhận được, BLĐ The Gunner sẽ chính thức bàn về hợp đồng với tiền đạo 34 này sau khi anh trở về từ kì nghỉ ở Mexico. Có thể nói đây là một nước đi cao tay của Ngài giáo sư. Bởi lẽ ngoài khả năng thi đấu trên sân, Henry đã trở thành một tượng đài ở Emirates. Vì thế sự hiện diện của anh trong hay ngoài sân cỏ đều là niềm khích lệ to lớn đối với các đồng đội, đặc biệt là trong thời điểm Arsenal đang phải cạnh tranh quyết liệt cho một vị trí ở Top 4 năm nay. Vì thế thật không ngoa khi nghĩ rằng Henry có thể sẽ là chìa khóa đi đến thành công của các Pháo thủ thành London.

Và phải nói thêm là, ở Arsenal, sức nóng của Henry chưa bao giờ giảm. Thật vậy, không chỉ khiến các CĐV vui mừng khôn xiết khi nghe tin về khả năng trở lại Arsenal của anh, ngay nội bộ đội bóng, các cầu thủ cũng ủng hộ việc tiền đạo 34 tuổi này trở lại. Sau Alex Song, Per Mertesacker cũng tỏ rõ sự ủng hộ của mình, trung vệ này cho biết: " Tôi rất hạnh phúc khi được tập luyện cùng anh ấy, đây quả là một cơ hội tuyệt vời. Anh ấy là một tiền đạo đẳng cấp, và tôi nghĩ rằng anh ấy vẫn phong độ như hồi còn chơi cho Arsenal vậy"


Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ thấy, Henry có quá nhiều thuận lợi để quay về chơi cho đội bóng cũ- nơi anh đã gặt hái nhiều thành công nhất trong sự nghiệp. Và hơn ai hết, Henry hiểu rõ, nếu quay lại Emirates, tiền đạo này đang đứng trước cơ hội xô đổ kỉ lục do chính anh tạo ra(  226 bàn thắng sau 8 năm thi đấu cho Arsenal)

Chúng ta cùng chờ xem liệu Henry có một lần nữa khoác áo Pháo thủ hay không. Câu trả lời sẽ có ngay trong tuần này.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X