Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức đẩy Szczesny trở lại AS Roma

Thứ Sáu 05/08/2016 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsenal đã quyết định tương lai của Szczesny khi tiếp tục đẩy thủ thành người Ba Lan tới AS Roma theo dạng cho mượn.

 
Wojciech Szczesny vừa phải nói lời chia tay Arsenal khi đội bóng thành London đẩy thủ thành 26 tuổi này tới AS Roma theo dạng cho mượn trong một mùa giải. Việc Szczesny phải ra đi là điều đã được dự đoán từ trước bởi Arsenal đang sở hữu hai thủ thành đầy tài năng trong khung gỗ là Petr Cech và David Ospina.
 
Szczesny roi Arsenal hinh anh
Arsenal chính thức đẩy Szczesny trở lại AS Roma.

Mùa trước, Szczesny khoác áo AS Roma theo dạng cho mượn và thi đấu khá ấn tượng khi ra sân 42 trận. Tại Euro 2016, Szczesny khoác áo đội tuyển Ba Lan thi đấu trong trận gặp Bắc Ai Len và giữ sạch lưới. Tuy nhiên sau đó, thủ thành 26 tuổi này dính chấn thương nên phải nhường vị trí cho Lukasz Fabianski.
 
Sau khi chính thức trở lại AS Roma, Szczesny cho biết: "Tôi rất hạnh phúc bởi sau một mùa giải tuyệt vời lại có cơ hội trở lại đây khi huấn luyện viên cần mình. Tôi hy vọng chúng tôi sẽ tiến bộ hơn trong mùa tới để cạnh tranh ngôi vô địch".
 
Mùa trước, AS Roma chỉ đứng ở vị trí thứ ba khi kém đội vô địch Juventus đến 11 điểm. Szczesny là bản hợp đồng thứ hai trở lại sân Olimpico sau khi hết hạn mượn. Trước đó, đội bóng thành Rome mua đứt Mohamed Salah từ Chelsea với giá 12 triệu bảng.
N.D

Bóng đá 24h cập nhật thông tin: Bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X