Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức công bố tân binh 40 triệu euro

Thứ Sáu 20/08/2021 16:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal chính thức công bố việc mua đứt tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid, ngôi sao người Na Uy sẽ nhanh chóng tập luyện cùng Pháo thủ.

Arsenal công bố tân binh Martin Odegaard


Ở kỳ chuyển nhượng Hè năm nay, Arsenal đã hoạt động một cách tích cực. Pháo thủ chi 87 triệu euro đưa về Ben White, Nuno Tavares và Albert Sambi Lokonga. Mới đây, đội bóng thành London đạt được thỏa thuận mua đứt tiền vệ Martin Odegaard từ Real Madrid.
Martin Odegaard ra mắt Arsenal

Martin Odegaard ra mắt Arsenal


Theo đó, đội bóng thành London ký hợp đồng đến năm 2026 với cầu thủ người Na Uy, họ đã phải chi ra 40 triệu euro để có được điều mình cần. Odegaard đã ngay lập tức di chuyển sang Anh để ký hợp đồng dài hạn với đội chủ sân Emirates.

Vào tháng 1 năm nay, cầu thủ sinh năm 1998 gia nhập Arsenal theo dạng cho mượn từ Real Madrid. Sau 20 lần ra sân trong đội hình của HLV Mikel Arteta, Odegaard có những đóng góp đáng chú ý. Anh có 1 bàn thắng và 2 đường kiến tạo.

Mới nhất, trên trang chủ, Arsenal chính thức công bố việc mua đứt Martin Odegaard từ Real Madrid. Pháo thủ cũng cho biết tiền vệ này sẽ mặc áo số 8. Arsenal xác nhận cựu sao Real Madrid sẽ không có mặt trong trận Derby London vào Chủ nhật tới với Chelsea do chờ đợi những thủ tục cuối cùng được hoàn tất.

Với sự có mặt của Martin Odegaard, Arsenal có thêm một tiền vệ có khả năng hỗ trợ tấn công tốt. Ngôi sao người Na Uy bắt đầu sự nghiệp của mình ở Na Uy với CLB Stromsgodset, anh ra mắt đội 1 khi mới 15 tuổi. Sau đó anh được Real Madrid ký hợp đồng.

Được kỳ vọng rất nhiều ở sân Bernabeu, nhưng trong thời gian khoác áo Real Madrid, Odegaard chủ yếu được đưa đi cho mượn. Dù chơi khá tốt trong màu áo Arsenal theo dạng cho mượn ở nửa cuối mùa giải vừa rồi, nhưng cầu thủ này vẫn không nằm trong kế hoạch của HLV Carlo Ancelotti.
Nhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành AouarNhờ vũ khí bí mật, Tottenham mong vượt mặt Arsenal giành Aouar
Nhờ một vũ khí bí mật, Tottenham đang hy vọng sẽ thuyết phục được Houssem Aouar gia nhập CLB thay vì kình địch Arsenal.
Arsenal được khuyên tậu bom tấn CoutinhoArsenal được khuyên tậu bom tấn Coutinho
Cựu cầu thủ John Barnes cho rằng HLV Arteta nên chiêu mộ Coutinho và khẳng định cầu thủ này sẽ tỏa sáng tại Emirates.
Greenwood sẽ trở thành siêu sao ở MUGreenwood sẽ trở thành siêu sao ở MU
Huyền thoại Arsenal là Ian Wright khẳng định Mason Greenwood có thể vươn lên trở thành một trong những siêu sao ở Premier League trong thời gian tới.
Mikel Arteta nói lời cay đắng với Lucas TorreiraMikel Arteta nói lời cay đắng với Lucas Torreira
Tiền vệ Lucas Torreira đã trở lại tập luyện cùng Arsenal, song HLV Mikel Arteta đã nói với tiền vệ này rằng anh không nằm trong kế hoạch.
Đâu là điểm yếu của Aaron Ramsdale - cầu thủ sắp tới Arsenal?Đâu là điểm yếu của Aaron Ramsdale - cầu thủ sắp tới Arsenal?
Cựu thủ thành ĐT Anh - David James mới đây đã có những chia sẻ liên quan đến thủ môn Aaron Ramsdale, người đạt được thỏa thuận đến Arsenal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X