Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức công bố đội ngũ huấn luyện của Mikel Arteta

Thứ Tư 25/12/2019 05:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ban huấn luyện Arsenal dưới thời Arteta đã được Pháo thủ công bố, theo đó Freddie Ljungberg hay Steve Round sẽ là những trợ thủ đắc lực của HLV 37 tuổi.

Arsenal công bố BHL dưới thời Arteta


Cách đây không lâu, Arsenal quyết định ký hợp đồng 3 năm rưỡi với HLV Mikel Arteta. Sau khi tiếp quản Pháo thủ, ông này cũng ngay lập tức tìm những người phù hợp để trợ giúp mình. Sau một thời gian ngắn đàm phán, những trợ thủ của Arteta đã lộ diện.
 
Ban huấn luyện Arsenal dưới thời Arteta hình ảnh

ArsenaArsenal công bố đội ngũ huấn luyện của Mikel Arteta


Ban huấn luyện Arsenal dưới thời Arteta đã được Pháo thủ công bố, theo đó Freddie Ljungberg hay Steve Round sẽ là những trợ thủ đắc lực của HLV 37 tuổi.

Đúng như dự đoán, Steve Round là trợ lý số 1 của Arteta ở Arsenal. Ông này có kinh nghiệm làm việc ở nhiều đội bóng tại Anh, Round cũng từng là Giám đốc bóng đá tại Aston Villa từ năm 2016 đến 2018.

Arteta cũng đã xác nhận rằng Freddie Ljungberg sẽ ở lại CLB, HLV người Thụy Điển cũng là một trong những trợ lý của cầu thủ từng có 5 năm chơi bóng ở Emirates. Albert Stuivenberg, người đang là trợ lý của Ryan Giggs ở ĐT xứ Wales cũng được Arteta đưa về Arsenal.

Tuy nhiên, Albert Stuivenberg sẽ chỉ chuyển tới làm việc ở sân Emirates sau VCK Euro 2020. Trước đó, Albert Stuivenberg cũng từng làm trợ lý của Louis van Gaal tại MU từ năm 2014 đến năm 2016. 

Nói về đội ngũ huấn luyện mới của Arsenal, Arteta khẳng định: “Tôi rất vui khi có những trợ lý tài năng này bên cạnh mình. Họ mang đến một sự pha trộn tuyệt vời giữa kinh nghiệm và sự mới mẻ. Cùng với những cầu thủ, họ sẽ là một phần quan trọng đưa CLB tới thành công”.

Inaki Cana Pavon cũng được bổ nhiệm trở thành HLV thủ môn của Arsenal, và sẽ làm việc cùng với Sal Bibbo. Pavon rời Brentford để gia nhập đội bóng thành London London, ông này rất vui khi được làm việc ở Arsenal.

“Thật hào hứng khi được gia nhập Arsenal, thật vinh dự khi được là một phần của một câu lạc bộ tuyệt vời như vậy. Cảm ơn Brentford trong vài năm qua và chúc may mắn trong tương lai”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X