Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức có thêm hợp đồng mới

Thứ Sáu 29/03/2024 09:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Arsenal xác nhận ký hợp đồng chuyên nghiệp với Ethan Nwaneri, cầu thủ được đánh giá có tiềm năng rất lớn. 

Ở mùa giải năm nay, cầu thủ người Anh đã có 14 lần ra sân trên mọi đấu trường cho đội trẻ Arsenal, ghi 14 bàn thắng. Với những màn trình diễn ấn tượng, anh được nhiều đội bóng để mắt tới. Tuy nhiên, sao trẻ này đã quyết định tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.

Cầu thủ sinh năm 2007 đã ký bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Pháo thủ. Cầu thủ trẻ này cho biết: "Tôi thậm chí chẳng cần nghĩ quá nhiều về việc gia hạn hợp đồng. Arsenal là gia đình của tôi và tôi cảm thấy như ở nhà vậy".

Ethan Nwaneri ky hop dong chuyen nghiep dau tien voi Arsenal

Ethan Nwaneri ký hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên với Arsenal

Ethan Nwaneri là mẫu cầu thủ tấn công đa năng, anh có thể chạy cánh hay chơi ở vị trí hộ công đều tốt. Điểm mạnh của cầu thủ trẻ này là tốc độ và kỹ thuật cá nhân điêu luyện, anh được đánh giá cao ở cả khả năng ghi bàn và kiến tạo. 

Arsenal đánh giá cao tài năng của Ethan Nwaneri. Nhiều khả năng, sắp tới anh sẽ được huấn luyện viên Mikel Arteta trao cơ hội ra sân nhiều hơn tại Ngoại hạng Anh, giải đấu mà đội bóng thành London đang dẫn đầu.

Pháo thủ chuẩn bị làm khách trên sân của Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 30 Ngoại hạng Anh, mặc dù đang dẫn đầu nhưng Arsenal chỉ hơn Liverpool về chỉ số phụ, họ cũng chỉ hơn Man City, đội xếp thứ 3 khoảng cách 1 điểm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X