Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên trong hè 2017

Thứ Ba 06/06/2017 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trang chủ của Arsenal vừa xác nhận họ đã đón tân binh đầu tiên ở thị trường chuyển nhượng hè 2017, khi hậu vệ trái Kolasinac cập bến Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do.

Đúng như dự đoán của giới thạo tin, Sead Kolasinac đã trở thành bản hợp đồng đầu tiên của Arsenal nhằm chuẩn bị cho mùa giải 2017/18. Arsenal đã bắt đầu thương thảo với Kolasinac từ tháng tư vừa qua và họ đã nhanh chóng thành công trong việc thuyết phục hậu vệ trái người Bosnia và Herzegovina. Arsenal đã vượt qua AC Milan và Everton để đưa hậu vệ 23 tuổi này trở thành bản hợp đồng đầu tiên của họ trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017.

Kolasinac cap ben Arsenal theo dang chuyen nhuong tu do
Kolasinac cập bến Arsenal theo dạng chuyển nhượng tự do

Sead Kolasinac là hậu vệ sinh ra, lớn lên tại Đức và trưởng thành trong môi trường bóng đá Đức. Anh khoác áo đội trẻ của Schalke 04 kể từ năm 2011 và chỉ sau một năm, anh đã được đôn lên đội một, ở tuổi 18. Kolasinac từng dính chấn thương dây chằng chéo trước đặc biệt nghiêm trọng, khiến cho anh gần như phải nghỉ thi đấu cả mùa giải 2014/15. Kể từ đó, phong độ của Kolasinac không thực sự ổn định và anh cũng không phải sự lựa chọn hàng đầu của Schalke 04.

Dẫu vậy, Sead Kolasinac có thể sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho sơ đồ 3-4-2-1 mà HLV Arsene Wenger đã áp dụng trong khoảng 2 tháng cuối cùng của mùa giải 2016/17. Kolasinac có thể chơi tốt ở cả vị trí hậu vệ và tiền vệ trái. Anh sẽ là sự lựa chọn thay thế Kieran Gibbs và Nacho Monreal bên hành lang cánh trái của Arsenal mùa giải tới.

Hậu vệ Kolasinac đã có 18 lần khoác áo ĐT Bosnia và Herzegovina. Ở mùa giải vừa qua, Kolasinac đóng góp tới 5 đường kiến tạo cho Schalke 04, trở thành hậu vệ duy nhất, bên cạnh Markus Suttner, làm được điều này. Ngoài ra, anh cũng đóng góp 3 bàn thắng cho đội bóng vùng Ruhr, cho dù chỉ thi đấu cả thảy 25 trận đấu. Giới chuyên môn nhận định rằng đây sẽ là bản hợp đồng thành công của Pháo thủ.

Vài nét về hậu vệ Sead Kolasinac

Ngày sinh: 20/6/1993

Nơi sinh: Karlsruhe, Đức

Chiều cao: 1m83

Vị trí sở trường: Hậu vệ trái/tiền vệ trái

Thành tích: 94 trận tại Bundesliga, 23 trận tại Champions League và Europa League

Tài năng của Sead Kolasinac

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X