Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal chính thức có tân binh đầu tiên ở kỳ CNMĐ 2017

Thứ Ba 10/01/2017 20:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal vừa chính thức chiêu mộ thành công hậu vệ trái Cohen Bramall từ đội bóng nghiệp dư Hednesford Town với mức phí chuyển nhượng được dự đoán roi vào khoảng 40.000 bảng.
Cohen Bramall
Cohen Bramall gia nhập Arsenal theo một bản hợp đồng có thời hạn 2 năm

Sao trẻ Cohen Bramall đã trải qua buổi thử việc hai ngày tại sân Emirates gần đây và tạo đủ ấn tượng để ký hợp đồng với Arsenal. Sau khi chứng kiến những gì Bramall làm được, HLV Wenger thậm chí còn so sánh hậu vệ trái này với Ashley Cole – một cầu thủ chạy cánh chất lượng của bóng đá Anh cũng như Arsenal.

Truyền thông Anh đưa tin Arsenal đã bỏ ra 40.000 bảng để chiêu mộ Cohen Bramall từ Hednesford Town – đội bóng đang chơi ở giải hạng 7 tại xứ sở sương mù. Được biết, sao trẻ 20 tuổi đã ký hợp đồng hai năm với Pháo thủ và được đôn thẳng lên đội U23 Arsenal. Nếu chơi tốt, anh sẽ được “giáo sư” cân nhắc đưa vào đội một.

Phát biểu sau khi chiêu mộ thành công Bramall, chiến lược gia người Pháp chia sẻ: “Bramall là một hậu vệ trái triển vọng. Cậu ấy có ít kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao nhưng bù lại có những tố chất ấn tượng. Bramall sở hữu tốc độ khủng khiếp, cái chân trái xuất sắc và khát khao chiến thắng khó tin. Nhìn chung, đây là một tài năng trẻ vô cùng thú vị”.

Ngoài vị trí hậu vệ trái, Bramall còn có thể đá ở hàng tiền vệ. Điểm mạnh của cầu thủ này là tốc độ, sự khéo léo và đặc biệt là khả năng tăng tốc đáng chú ý. Ngoài ra, sao trẻ 20 tuổi còn sở hữu khả năng săn bàn khá ấn tượng. Anh được đánh giá sẽ là sự thay thế lâu dài cho Monreal và Gibbs trong đội hình Pháo thủ.

Mùa này, Monreal đã sa sút khá nhiều vì lý do tuổi tác. Tốc độ chậm chạp khiến cầu thủ người Tây Ban Nha liên tục mắc lỗi khiến đội bóng thành London phải chịu những quả đá phạt trực tiếp hay thậm chí là penalty. Trong khi đó, Gibbs không phải là một sự lựa chọn đáng tin cậy bởi tiền sử chấn thương khá ngán ngẩm. Nếu phát triển tốt, Bramall hoàn toàn có thể chiếm suất đá chính tại sân Emirates chỉ trong vài năm tới.
Điểm tin Bóng đá tối ngày 10/1: M.U bổ sung hậu vệ trước đại chiến với Liverpool
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối ngày 10/1.

Chiêm ngưỡng tài năng của Cohen Bramall


Xuân Phong (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X