Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsenal CHÍNH THỨC có tân binh đầu tiên ở Hè 2024

Chủ Nhật 21/07/2024 21:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsenal đã công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đó là thủ môn trẻ Tommy Setford đến từ Ajax.

Arsenal được cho là sẽ tích cực nâng cấp đội hình, qua đó tăng khả năng cạnh tranh ở mùa giải tới. Sau 2 mùa giải liên tiếp về nhì ở Premier League, đội bóng thành London đang rất quyết tâm giành chức vô địch. Pháo thủ quan tâm Riccardo Calafiori của Bologna, họ cũng để mắt tới Nico Williams của Bilbao. 

David Ornstein xác nhận: "Arsenal đạt thỏa thuận với Ajax để ký hợp đồng với thủ môn Setford. Mức phía dành cho tài năng 18 tuổi người Anh khoảng 1 triệu euro, kèm các điều khoản bổ sung." Do cha có quốc tịch Anh nên Setford có thể chơi cho cả tuyển Anh và Hà Lan.

Arsenal ky hop dong voi Tommy Setford
Arsenal ký hợp đồng với Tommy Setford

Mới nhất, Arsenal đã công bố tân binh đầu tiên trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, đó là thủ môn trẻ Tommy Setford đến từ Ajax. Trang chủ của đội bóng thành London viết: “Thủ môn 18 tuổi Tommy Setford đã gia nhập đội bóng trong một vụ chuyển nhượng vĩnh viễn từ Ajax. Tuyển thủ trẻ người Anh, sinh ra ở Hà Lan, đã phát triển thông qua học viện của Ajax, đại diện cho đội phát triển Jong Ajax trong những mùa giải gần đây."

Giám đốc Học viện, Per Mertesacker cho biết: “Đó là môt cầu thủ có triển vọng rất lớn. Chúng tôi chào mừng Tommy đến với Arsenal. Chúng tôi tin tưởng cậu ấy sẽ phát triển vượt bậc và trở thành cầu thủ quan trọng ở đội 1 trong những năm tới”.

Sau khi ký hợp đồng với Arsenal, Tommy Setford cho biết: “Tôi đã không thể từ chối lời đề nghị từ Arsenal, bây giờ Tôi nóng lòng ra sân cống hiến. Đây là một đội bóng lớn với lịch sử tuyệt vời, thật hạnh phúc khi trở thành một phần của CLB”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X