Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

CHÍNH THỨC: Arsenal có tân binh thứ ba trong mùa hè

Thứ Sáu 22/07/2016 22:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Arsenal đã hoàn tất bản hợp đồng thứ ba của họ trong mùa hè và đó tiếp tục là một cái tên không nhiều người biết tới, hậu vệ tiềm năng Rob Holding từ Bolton.

Trang chủ của Arsenal đã xác nhận rằng họ đã đạt được thoả thuận chiêu mộ hậu vệ trẻ Rob Holding với một bản hợp đồng dài hạn cùng mức phí chuyển nhượng không được tiết lộ. Dù vậy thì giới truyền thông nước Anh đã tiết lộ rằng số tiền mà Pháo thủ đã phải bỏ lên bàn đàm phán là 2,5 triệu bảng Anh. Rob Holding là một hậu vệ đa năng. Anh có khả năng thi đấu ở cả vị trí trung vệ cũng như hậu vệ cánh, khá giống với trường hợp của Callum Chambers, hậu vệ trẻ được Arsenal chiêu mộ từ Southampton. Tuy vậy tại Emirates, nhiều khả năng Rob Holding sẽ được sử dụng trong vai trò hậu vệ cánh bởi thể hình khá mỏng cơm và chiều cao 1m82 không thực sự phù hợp với một trung vệ.

CHINH THUC Arsenal co tan binh thu ba trong mua he hinh anh
Rob Holding là tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Anh hiện tại

Rob Holding chính là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất của bóng đá Anh hiện tại. Mới chỉ 20 tuổi nhưng anh đã ra sân ở 30 trận cho Bolton mùa trước. Khả năng đọc tình huống và phòng ngự của Rob Holding rất ấn tượng khi anh tạo ra tới 84 lần cắt bóng thành công qua 30 trận đấu ấy. Rob Holding là thành viên của đội U21 Anh tham dự giải giao hữu Toulon mùa hè 2016 và giúp những chú Tam Sư trẻ giành chức vô địch.

Được chuyển tới thi đấu cho một CLB như Arsenal, rõ ràng Holding cảm thấy rất hạnh phúc: “Đây là một giấc mơ mà tôi đã có từ khi còn rất nhỏ. Tôi không thể chờ đợi để được thi đấu trong màu áo Arsenal.” Sinh ra tại Bolton, Rob Holding đã có tới 12 năm với đội bóng thuộc hạt Greater Manchester. Mùa giải trước, anh cũng đoạt danh hiệu cầu thủ Bolton xuất sắc nhất năm.

Rob Holding là chữ ký thứ ba của Arsenal hè này, sau Granit Xhaka và Takuma Asano. Tuy nhiên đó không phải là một chữ ký mà các Gooners vẫn mong đợi. Họ đang chờ đợi một trung vệ hoặc trung phong đẳng cấp mà Arsenal vẫn đang theo đuổi từ nhiều mùa giải qua.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X